Fugro mở rộng quan hệ đối gió xa bờ ở Hàn Quốc

Fugro mở rộng quan hệ đối gió xa bờ ở Hàn Quốc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Fugro mở rộng quan hệ đối gió xa bờ ở Hàn Quốc
    Outfit đã tiếp tục một Biên bản ghi nhớ với công ty địa phương UST21 trong hai năm nữa để thu thập dữ liệu hàng hải

    Fugro và Công nghệ khảo sát dưới nước 21 (UST21) đang mở rộng sự hợp tác của họ trong việc xác định đặc điểm địa điểm biển trong thị trường gió ngoài khơi của Hàn Quốc.

    Fugro đã mở rộng biên bản ghi nhớ (MoU) với UST21 sau “nhu cầu mạnh mẽ” đối với các dịch vụ dữ liệu địa vật lý, địa kỹ thuật và siêu đại dương kết hợp, ra mắt vào năm 2019, để hỗ trợ tham vọng gió ngoài khơi của Hàn Quốc.

    Thỏa thuận được gia hạn hai năm sẽ cho phép Fugro, được hỗ trợ bởi chuyên gia thủy văn địa phương của UST21, cung cấp một gói toàn diện về thu thập, giải thích và tư vấn dữ liệu địa lý.

    Fugro đã sử dụng đầy đủ các dịch vụ mô tả đặc điểm địa điểm biển của mình trong ba năm qua, với khả năng lập bản đồ thủy văn của UST21.

    Jerry Paisley, giám đốc khu vực Fugro về đặc điểm khu vực biển, cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về việc gia hạn Biên bản ghi nhớ của chúng tôi với UST21 tại Hàn Quốc.

    “Chúng tôi tin rằng điều đó thể hiện cam kết của Fugro đối với thị trường mới nổi này và mong muốn của chúng tôi trong việc thiết lập các mối quan hệ lâu dài tại Hàn Quốc.

    “Mục tiêu của chúng tôi là tối đa hóa giá trị và lợi ích của các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo, đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và nguồn lực khu vực trong việc cung cấp dữ liệu khoa học địa lý hàng đầu thị trường, được điều chỉnh chính xác cho nhu cầu của khách hàng và những thách thức về năng lượng gió của họ.”

    Zalo
    Hotline