First Hydrogen tiết lộ khái niệm campervan chạy bằng hydro

First Hydrogen tiết lộ khái niệm campervan chạy bằng hydro

    First Hydrogen đã đưa ra một ý tưởng cho Phương tiện Giải trí (RV) không khí thải được thiết kế với sự hợp tác của Tập đoàn EDAG.

    Xe điện chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV) đại diện cho mục tiêu của First Hydrogen nhằm khám phá các ứng dụng cho nhiên liệu thay thế trên các loại phương tiện khác nhau.

    Thông báo này theo sau sự ra mắt gần đây của các khái niệm phương tiện thương mại hạng nhẹ (LCV) Thế hệ II của First Hydrogen sẽ có sẵn với FCEV hoặc hệ thống truyền động bằng pin.

    Công ty cho biết RV chạy bằng hydro có thể bao phủ phạm vi rộng hơn và quản lý tải trọng nặng hơn so với xe điện chạy bằng pin (BEV) và mất ít thời gian hơn để tiếp nhiên liệu cho xe FCEV so với BEV.

     

    đầu tiên-hydro-ra mắt-hydro-powered-campervan-concept

     

    Steve Gill, Giám đốc điều hành của Ô tô cho First Hydrogen, cho biết: “Chúng tôi đang chứng minh thành công công nghệ pin nhiên liệu tiềm năng có trong lớp LCV nhưng đang khám phá cách công nghệ này có thể mang lại lợi ích cho các lĩnh vực khác bao gồm cả phương tiện giải trí.”

    First Hydrogen báo cáo rằng thị trường xe RV đã phát triển trong vài năm qua, với thị trường Bắc Mỹ dự kiến ​​sẽ đạt 107,6 tỷ đô la (86,9 tỷ bảng Anh) vào năm 2032. Công ty đã xác định cơ hội cho các phương tiện chạy bằng hydro hỗ trợ thị trường đang phát triển này và đạt mức phát thải bằng không cùng với các lĩnh vực xe thương mại.

    Bernat Costa, Giám đốc thiết kế tại EDAG Tây Ban Nha, cho biết: “Thiết kế dành cho người cắm trại chia sẻ các nguyên tắc thiết kế tương tự với dòng Thế hệ II; đó là một cái nhìn sạch sẽ, hiện đại, ưu tiên chức năng và thừa nhận công nghệ nhiên liệu xanh của xe van.“Cuối cùng, nó kết hợp các tính năng mong muốn cho phương tiện giải trí, chẳng hạn như ánh sáng phương tiện tốt, đặc biệt hữu ích cho tầm nhìn của phương tiện khi đỗ bên đường hoặc làm nguồn sáng khi cắm trại cách xa nền văn minh,” Costa nói thêm.

    Năm ngoái, Tập đoàn EDAG đã được chọn làm đối tác tạo kiểu dáng thiết kế của First Hydrogen, điều này đảm bảo rằng công ty sẽ góp phần đưa các FCEV ban đầu của First Hydrogen thâm nhập thị trường đại chúng.

    First Hydrogen tiết lộ các LCV không phát thải đã được chứng nhận để sử dụng trên đường bộ ở Vương quốc Anh vào năm 2022, sau các cuộc thử nghiệm FCEV tại HORIBA MIRA Proving ground gần Birmingham, Vương quốc Anh.

    Các thử nghiệm đã xác nhận tính an toàn và hiệu suất trước khi bàn giao từ các chuyên gia hệ thống truyền động AVL cho First Hydrogen và hiện sẽ trải qua thử nghiệm cuối cùng trước các thử nghiệm vận hành của đội xe trong năm nay.

    Bạn có biết H2 View được công nhận là đối tác chính thức của Hội đồng Hydro?

    Điều này có nghĩa là chúng tôi nhận được các chuyên mục, phỏng vấn và nghiên cứu độc quyền mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Cùng với các sự kiện và hội thảo trực tuyến nổi bật của chúng tôi, H2 View là nền tảng toàn cầu dành cho ngành công nghiệp hydro.

     
    Zalo
    Hotline