Ferrari sẽ tạo ra 80% dòng xe hybrid và chạy điện hoàn toàn vào năm 2030

Ferrari sẽ tạo ra 80% dòng xe hybrid và chạy điện hoàn toàn vào năm 2030

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Ferrari sẽ tạo ra 80% dòng xe hybrid và chạy điện hoàn toàn vào năm 2030

    Ferrari to make 80% hybrid and full-electric range by 2030

    Chiếc Ferrari mới, có tên LaFerrari, được giới thiệu trong ngày truyền thông đầu tiên của Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva lần thứ 83, Thụy Sĩ, ngày 5 tháng 3 năm 2013. Nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang Ý Ferrari vào thứ Năm, ngày 16 tháng 6 năm 2022 đã vạch ra chiến lược điện khí hóa của mình với tên gọi 40 % hoàn toàn bằng điện và 40% kiểu hybrid vào năm 2030. Nguồn: AP Photo / Laurent Cipriani, File
    Hôm thứ Năm, nhà sản xuất xe thể thao hạng sang Ferrari của Ý đã vạch ra một chiến lược điện khí hóa, yêu cầu 40% xe chạy điện hoàn toàn và 40% mẫu xe hybrid vào năm 2030.

    Giám đốc điều hành Benedetto Vigna xác nhận rằng chiếc xe điện đầu tiên sẽ được trình làng vào năm 2025, với những chiếc xe đầu tiên được giao vào năm sau.

    Hiện tại, chỉ có 4 mẫu Ferrari, chiếm 20% số lượng là xe hybrid. Mẫu xe hybrid đầu tiên của hãng là phiên bản giới hạn La Ferrari ra mắt vào năm 2013, sử dụng công nghệ Công thức 1.

    Vigna, một cựu doanh nhân công nghệ đã gia nhập Ferrari với tư cách là Giám đốc điều hành 9 tháng trước, cho biết chiến lược điện khí hóa là "rất phù hợp."

    Ông cho biết trong một buổi thuyết trình của nhà phân tích: “Nó không chỉ được yêu cầu bởi các quy định về khí thải, mà quan trọng nhất, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sử dụng động cơ điện để nâng cao hiệu suất của xe hơi, như chúng tôi đã làm với chiếc Ferrari hybrid của mình.

    Khi Ferrari mở rộng phạm vi mô hình của mình, công ty xe hơi có trụ sở tại thành phố Maranello, miền bắc nước Ý cho biết họ sẽ trình làng mẫu xe tiện ích Purosangue được mong đợi từ lâu vào tháng 9. Mang tên tiếng Ý có nghĩa là thuần chủng, Purosangue sẽ đại diện cho không quá 20% số xe được sản xuất trong chu kỳ của nó.

    Tổng cộng, Ferrari có kế hoạch tung ra 15 mẫu xe mới từ năm 2023 đến năm 2026, bao gồm một siêu xe hiệu suất cao mới.

    Zalo
    Hotline