Đường cao tốc Trung tâm Nippon Chi nhánh Tokyo / Địa điểm làm mới cầu Tomeitamagawa mở cửa cho công chúng, được xây dựng bởi Obayashi JV

Đường cao tốc Trung tâm Nippon Chi nhánh Tokyo / Địa điểm làm mới cầu Tomeitamagawa mở cửa cho công chúng, được xây dựng bởi Obayashi JV

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đường cao tốc Trung tâm Nippon Chi nhánh Tokyo / Địa điểm làm mới cầu Tomeitamagawa mở cửa cho công chúng, được xây dựng bởi Obayashi JV

    Tấm sàn cũ (giữa) kể từ khi mở cửa đang được kéo lên = Được chụp vào ngày 20, tại Cầu Tomeitamagawa

    Vào ngày 20, Chi nhánh Trung tâm Nippon Expressway Tokyo đã công bố địa điểm tiến hành công việc làm mới Cầu Tomei Tamagawa (Phường Setagaya, Tokyo, Phường Tama, Thành phố Kawasaki) nối dài với Tomei Expressway Tokyo IC và Tomei Kawasaki IC. Đây là lần đầu tiên trên một đoạn đường 6 làn xe của khu đô thị Tokyo, toàn bộ mặt cầu bê tông cũ đã được thay thế. Chúng tôi đã đưa ra phương pháp thi công mới nhất và đang tiến hành công việc đồng thời duy trì số làn đường nhiều nhất có thể để không xảy ra ùn tắc giao thông quy mô lớn. Obayashi Corporation và Obayashi Road JV chịu trách nhiệm xây dựng.


    Cầu Tomeitamagawa nằm ở đoạn được khai trương vào năm 1968. Chiều dài của cầu là 495 mét lên xuống. Đã 54 năm trôi qua kể từ khi cơ sở này được khai trương, và do lượng xe lớn lưu thông nhiều, nên tình trạng hư hỏng như bong tróc bê tông ở mặt dưới của boong đang ngày càng gia tăng. Cần phải có những biện pháp quyết liệt bằng cách thay mặt cầu. Tấm sàn sẽ được thay thế có diện tích 15.500 mét vuông. Toàn bộ thời gian xây dựng bao gồm cả công tác chuẩn bị từ tháng 7 năm 2020 đến tháng 11 năm 2012. Tổng chi phí xây dựng là 12,650 triệu Yên (đã bao gồm thuế).
    Do phương pháp thi công thông thường sử dụng cần cẩu lớn nên việc giảm số làn đường như chắn một bên đường là điều tất yếu. Tuy nhiên, lưu lượng giao thông hàng ngày là 100.000 xe giữa nút giao thông Tokyo và nút giao thông Tomei-Kawasaki, và việc giảm số lượng làn đường sẽ có tác động xã hội lớn.


    Trong công trình này, không gian trên vai và dải phân cách sẽ được tận dụng để duy trì số làn xe nhiều nhất có thể trong quá trình xây dựng (một số quy trình chỉ có 5 làn xe vào ban đêm). Sử dụng "máy di chuyển tấm sàn tạm thời" (máy cào bóc đường cao tốc) cho phép thay thế tấm sàn ngay cả trong một khoảng không gian hạn chế trên đường. Thể hiện tải trọng 14,4 tấn không thua gì cẩu lớn, hiện thực hóa công việc thay thế nhỏ gọn và hiệu quả. Takahiro Kanemaru, đại diện công trường kiêm giám đốc (Obayashi Corporation) của Văn phòng Xây dựng Cầu Tomeitamagawa, giải thích: "Việc sử dụng hệ thống đường cao tốc giúp loại bỏ nhu cầu mở rộng cầu, dẫn đến thời gian xây dựng ngắn hơn và giảm chi phí."


    Địa điểm vào cùng ngày là công việc ở tuyến trên (về phía Tokyo IC), đây là giai đoạn đầu tiên của toàn bộ quy trình. Tấm sàn cũ đã được sử dụng kể từ khi mở cửa đã bị dỡ bỏ và sự xuất hiện của kết hợp tấm sàn mới đã được ra mắt. Trong thời gian tới, trong khi chuyển làn, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế tấm sàn cả 6 giai đoạn.

    Zalo
    Hotline