Dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm trưng bày tại "Tsutaya Home Appliances +" Doanh thu 5 lần

Dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm trưng bày tại "Tsutaya Home Appliances +" Doanh thu 5 lần

    Dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm trưng bày tại "Tsutaya Home Appliances +" Doanh thu 5 lần

    Shima Sangyo (thành phố Kanonji, tỉnh Kagawa), nơi phát triển các cơ sở xử lý rác thải, có một cửa hàng kiểu phòng trưng bày "Tsutaya Home Appliances + (Plus)" ở Futakotamagawa, Tokyo, dành cho các thiết bị gia dụng làm khô và xử lý rác thải thực phẩm. Đã được triển lãm liên tục kể từ năm 2019. Điều này hoạt động hiệu quả để nâng cao nhận thức về sản phẩm và dịch vụ. Mặc dù trước đây không thấy xuất hiện tại các nhà bán lẻ hàng loạt đồ điện tử gia dụng, nhưng doanh số bán hàng đã tăng mạnh sau triển lãm, và số lượng bán ra tăng hơn 5 lần trước và sau triển lãm.
    Shima Sangyo đã trưng bày dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm "Crispy Cue" dành cho đồ gia dụng tại cửa hàng loại hình phòng trưng bày "Tsutaya Home Appliances +", khiến doanh số bán hàng tăng lên.
    Sấy khô miếng bông bằng cue giòn ngăn ngừa hư hỏng và bốc mùi, đồng thời giảm đáng kể số lượng.
    Khi nhận thức về "SDGs (Mục tiêu Phát triển Bền vững)" tăng lên, các thiết bị gia dụng mới giúp giảm gánh nặng về môi trường đã thu hút sự chú ý và dẫn đến việc lựa chọn. Thật bình thường khi nghĩ như vậy. Điều đó đúng như một lý thuyết kết quả. Tuy nhiên, chiếc bánh giòn trước khi trưng bày tại Tsutaya Home Appliances + được đặt lặng lẽ trong góc kệ của cửa hàng bán lẻ đồ điện tử gia dụng và không được người tiêu dùng để mắt tới.
    Dù bối cảnh phát triển có đẹp đẽ nhưng cũng không gây được sự chú ý

    "Thị trường tiêu thụ rác thải thực phẩm gia đình nở rộ vào cuối những năm 1990. Năm 2000, thị trường này dần xuống dốc. Đến năm 2010, thị trường gần như trở nên tồi tệ."

    Akio Fujita, Phó Giám đốc Nhóm Phát triển Sản phẩm Công nghiệp Đảo, đơn vị phát triển các tín hiệu giòn, cho biết: Tuy nhiên, ngành công nghiệp trên đảo tiếp tục phát triển những tín hiệu hấp dẫn vì sự nhiệt tình giải quyết các vấn đề xã hội mà tôi cảm thấy trong lĩnh vực kinh doanh chính của mình. Công ty ban đầu là một công ty BtoB (doanh nghiệp với doanh nghiệp) đảm nhận việc phát triển các cơ sở xử lý chất thải. Tuy nhiên, trong khi tham gia vào công việc xử lý rác thải, anh ấy nhận thấy rằng có rất nhiều rác thải trong quá trình đốt rác.

    "Theo trọng lượng, 40% là chất rắn. Hàm lượng nước của chất lỏng là 80%, gần giống như nước cháy. Để dễ cháy hơn, nó được làm khô trước. Nhiên liệu cũng được sử dụng ở đây. Nó cực kỳ kém hiệu quả," Fujita chỉ ra.

    Tôi muốn cải thiện tình trạng này càng nhiều càng tốt và giảm tải cho môi trường. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã phát triển "Crispy Cube" đầu tiên và tham gia thị trường vào năm 2013 với tư cách là người đến sau. Mẫu mới nhất là cue giòn. Câu chuyện phát triển thật đẹp. Tuy nhiên, ít người tiêu dùng thực sự lắng nghe.

    "Dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm được ưu tiên mua sắm thấp hơn so với các thiết bị nhà bếp khác. Nó không được đặt ở vị trí dễ thấy tại các cửa hàng bán đồ gia dụng và bạn không biết nó ở đâu. Chỉ cần sắp xếp nó trên kệ là đủ phát triển nó. Tôi không thể truyền đạt bất cứ điều gì về suy nghĩ của người khác. "(Ông Fujita)
    Không được bán tại các cửa hàng pop-up của các nhà bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng hàng loạt

    Trước đây, các cửa hàng pop-up (cửa hàng có thời hạn) nhằm mục đích khuyến mại đã được phát triển tại các nhà bán lẻ hàng loạt điện tử gia dụng. Tuy nhiên, kết quả không tốt. "Ngay từ đầu, ít người biết giá trị của một chiếc máy xử lý rác thải là bao nhiêu. Tôi không thể giải thích chính xác giá trị của nó vì nhân viên bán hàng thậm chí còn chưa sử dụng nó. Ngay cả khi tôi kháng nghị chỉ vì một món hời trong tình huống như vậy, Du khách thậm chí không nhìn tôi ”(Ông Fujita). Trước khi bán sản phẩm, Crispy Queue là một vấn đề tiếp thị để nâng cao nhận thức của những người xử lý rác thải thực phẩm và tạo ra nhu cầu.

    Đó là Tsutaya Home Appliances + mà tôi nhận thấy là một bước đột phá. Tsutaya Home Appliances + là một cửa hàng dạng phòng trưng bày với mục đích chính không phải để bán. Mọi người dễ dàng nhận thấy vì số lượng sản phẩm trưng bày có hạn được xếp hàng dài. Ngoài ra, cũng như các cửa hàng không bán hàng khác, dịch vụ chăm sóc khách hàng được chú trọng. Nhân viên cửa hàng sẽ tìm hiểu trước về sản phẩm và dịch vụ của các công ty tham gia triển lãm, và sẽ chuyển tải chúng một cách chắc chắn thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Vì nó không nhằm mục đích bán, nên du khách ít bị ám ảnh bởi việc bị “mua”. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ thoải mái trò chuyện với chúng tôi để thỏa mãn sự tò mò của họ về sản phẩm mà họ quan tâm.

    Một trong những điểm mạnh của các cửa hàng kiểu showroom là họ có thể truyền tải những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ và nền tảng phát triển của họ tới khách tham quan. Càng khó truyền đạt giá trị thoạt nhìn bao nhiêu thì lợi thế này càng tồn tại bấy nhiêu. Ông Fujita nói: “Tôi cảm thấy giá trị của việc nhân viên cửa hàng hiểu rõ về sản phẩm và giải thích cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nó hoàn hảo để giải quyết các vấn đề tiếp thị của Crispy Cue.

    Tôi cũng nghĩ rằng vị trí của Tsutaya Home Appliances + ở Futakotamagawa, Tokyo sẽ dẫn đến việc tiếp cận những người trẻ ở độ tuổi 20 và 30.

    Vì vậy, năm 2019, chúng tôi triển lãm trong ba tháng. Khi triển lãm, chúng tôi đã nghĩ ra một phương pháp triển lãm để truyền tải giá trị của những tín hiệu giòn. Rất khó để chứng minh tín hiệu giòn vì phải mất vài giờ để miếng bông khô hoàn toàn. Vì vậy, chúng tôi đã trưng bày một miếng đệm thực sự đã được làm khô để có thể chạm vào nó.
    Shima Sangyo nhận ra tác dụng của việc trưng bày Đồ gia dụng Tsutaya +. Triển lãm các tín hiệu giòn trong 3 năm liên tiếp kể từ ngày 19
    Ngoài ra, bộ phận thư ký của Tsutaya Home Appliances đã cung cấp nó như một mẫu để nền tảng về sự phát triển của thiết bị và giá trị chức năng có thể được truyền đạt cho khách hàng và để họ thực sự sử dụng nó. Đồng thời, ông Fujita sẽ là người hướng dẫn và tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến kéo dài 1-2 tiếng cho thư ký. Không chỉ giá trị của bản thân sản phẩm mà còn có nhiều thông tin như bối cảnh phát triển và các vấn đề xã hội cần giải quyết cũng được truyền tải.
    Số lượt truy cập trang web tăng gấp đôi

    Lúc bắt đầu xem xét triển lãm, việc bán hàng đã bị bỏ qua. Ông Fujita cho biết: “Trước hết, để nâng cao nhận thức và tiếp cận những người quan tâm một chút thông qua đội ngũ nhân viên của Tsutaya Home Appliances +, chúng tôi đã trưng bày nó như một quảng cáo. Hiệu quả là ngay lập tức. Đầu tiên, số lượt truy cập vào trang web của sản phẩm đã tăng gấp 1,5 đến 2 lần.

    Nó cũng dẫn đến tác dụng phụ là tăng doanh số bán hàng. Tsutaya Home Appliances + còn nhận bán hàng ký gửi đáp ứng nhu cầu vận chuyển tận nhà. Ông Fujita cho biết: “Sau khi trưng bày tại Tsutaya Home Appliances +, nó đã dẫn đến doanh số bán hàng thực tế. Đó là thời điểm tôi nhận ra rằng nếu giá trị được truyền đi một cách chắc chắn, nó sẽ tạo ra nhu cầu và dẫn đến tăng doanh số bán hàng.

    Ông Fujita cho biết: "Với việc trưng bày vào năm 2019, mức độ chú ý đến sản phẩm đã thay đổi đáng kể. Số lượt truy cập trang web đã tăng lên đáng kể và số lượng sản phẩm bán ra tăng gần 5 lần so với năm trước". Để đáp lại hiệu ứng này, chúng tôi đã trưng bày trong 3 tháng trong 20 năm.

    Năm 2020, Crispy Cue đã giành được "Giải thưởng thiết kế iF 2020" và "Giải thưởng thiết kế Red Dot 2020", đây là ba giải thưởng thiết kế lớn trên thế giới. Nhận được "Giải thưởng thiết kế tốt" tại Nhật Bản. Để chuyển tải đánh giá từ bên thứ ba như vậy, chúng tôi đã trưng bày trong 6 tháng trong năm 2009, tức là gấp đôi thời gian triển lãm cho đến nay. "So sánh 20 và 21 năm, số lượng căn hộ bán ra đã tăng gấp rưỡi. Tôi cũng cảm nhận được sự đóng góp của hiệu ứng trưng bày tại Tsutaya Home Appliances +." Ông Fujita ở Shima Sangyo đánh giá hiệu quả của việc trưng bày Đồ gia dụng Tsutaya + như sau.

    Nhắm đến giới trẻ cũng đã thành công. "Trước đây, chúng tôi ở những năm 50 và 60, vì vậy chúng tôi quyết định rằng không có nhu cầu đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, sau khi trưng bày tại Tsutaya Home Appliances +, đã nhận được sự hưởng ứng từ những năm 20 và 30. Từ bây giờ, chúng tôi ở Ông Fujita nói.

    “Cửa hàng không bán hàng” kiểu phòng trưng bày có giá trị lớn ở chỗ có thể mang đến trải nghiệm sản phẩm sâu hơn bằng cách kết hợp kỹ năng phục vụ khách hàng cao của nhân viên và trải nghiệm mua hàng không cần phải mua. Việc tập hợp các thương hiệu mới nổi và sản phẩm mới không chỉ có tác dụng thu hút khách hàng do độ hiếm của chúng. Lợi thế của việc có thể truyền tải giá trị một cách chắc chắn và tạo ra những khám phá mới cho khách hàng sẽ dẫn đến mục tiêu cuối cùng là “tăng doanh số bán hàng” cho tất cả các công ty.

    Zalo
    Hotline