Điện lực Thượng Hải thiết lập chi nhánh năng lượng tái tạo

Điện lực Thượng Hải thiết lập chi nhánh năng lượng tái tạo

    Điện lực Thượng Hải thiết lập chi nhánh năng lượng tái tạo
    Ban đầu sẽ tập trung vào thị trường nội địa Trung Quốc nhưng chú ý đến việc mở rộng ra quốc tế

    Công ty Shanghai Electric của Trung Quốc đã thành lập một đơn vị năng lượng tái tạo chuyên dụng có tên là Shanghai Electric New Energy Development.

    Shanghai Electric cho biết động thái này đánh dấu sự mở rộng và tăng trưởng nhanh chóng của hoạt động kinh doanh xanh, carbon thấp.

    Tập đoàn Điện lực Thượng Hải cũng đã công bố lộ trình năng lượng tái tạo cùng với các thỏa thuận với 5 đối tác giấu tên để cùng phát triển các dự án năng lượng tái tạo.

    Nó cũng đang thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với hơn 10 tổ chức tài chính và các đối tác trong ngành để xây dựng một hệ sinh thái tài chính cho lĩnh vực năng lượng tái tạo.

    Công ty mới đã nhận được tổng vốn đầu tư là 3 tỷ NDT (437 triệu euro), bao gồm RMB2 tỷ từ Tập đoàn Điện lực Thượng Hải và 1 tỷ RMBn từ Tập đoàn Điện gió Thượng Hải.

    Trọng tâm ban đầu sẽ là thị trường nội địa ở Trung Quốc nhưng với mục tiêu mở rộng ra thị trường quốc tế, nó cho biết.

    "Shanghai Electric New Energy Development sẽ cam kết xây dựng một nền tảng dịch vụ vòng đời đầy đủ cho một tương lai năng lượng tái tạo bằng cách phát triển các dự án năng lượng gió, năng lượng mặt trời, lưu trữ, nhiệt và hydro, cũng như mở rộng kinh doanh tích hợp nguồn-lưới-tải-lưu trữ, "công ty cho biết thêm.

    Zalo
    Hotline