Đại hội đồng cổ đông thường niên của Hokuetsu Metal sẽ được tổ chức tại thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata vào ngày 21

Đại hội đồng cổ đông thường niên của Hokuetsu Metal sẽ được tổ chức tại thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata vào ngày 21

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    (Từ trái sang) Chủ tịch Tanahashi của Hokuetsu Metal, Chủ tịch Takamatsu của Topy Industries


    Nó được tiết lộ vào ngày 14 rằng vấn đề xung đột giữa công ty và Topy Industries, cổ đông lớn nhất, về hệ thống quản lý của Hokuetsu Metal đã phát triển thành một cuộc chiến ủy quyền. Trong khi đó, các nhân viên của Hokuetsu Metal được cho là sẽ sớm ủng hộ đề xuất của công ty và bày tỏ sự phản đối với đề xuất của cổ đông. Vì các thành viên của "Hiệp hội cổ đông cho người lao động" không có ý kiến ​​phản đối, họ đồng ý với đề xuất của công ty và phản đối đề xuất của cổ đông và thực hiện nó một cách thống nhất.

    Đại hội đồng cổ đông thường niên của Hokuetsu Metal sẽ được tổ chức tại thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata vào ngày 21. Nihon Keizai Shimbun đã nhận được hai tài liệu gửi cho các cổ đông, Akira Tanahashi, Chủ tịch Hokuetsu Metal và Nobuhiko Takamatsu, Chủ tịch Topy Industries, mỗi người đều tìm kiếm sự chấp thuận cho đề xuất của họ và yêu cầu một giấy ủy quyền. Cả hai phe đều hướng tới đa số phiếu.

    Trả lời phỏng vấn, Hokuetsu Metal nói: "Hãy ủng hộ đề xuất của chúng tôi" (Phòng Các vấn đề chung), và Topy Industries "Chúng tôi sẽ từ chối trả lời" (Phòng Quan hệ Công chúng và IR).

    Tỷ lệ sở hữu cổ phần của "Hiệp hội cổ phần nhân viên" là 2,10% vào cuối tháng 3 năm 2022. Nó là cổ đông lớn thứ 7.

    Zalo
    Hotline