Đại hội cổ đông lần thứ 22 của nhóm xây dựng / Tập trung tăng lương và giảm giờ làm thêm, cảm giác khủng hoảng do nguyên vật liệu tăng cao

Đại hội cổ đông lần thứ 22 của nhóm xây dựng / Tập trung tăng lương và giảm giờ làm thêm, cảm giác khủng hoảng do nguyên vật liệu tăng cao

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đại hội cổ đông lần thứ 22 của nhóm xây dựng / Tập trung tăng lương và giảm giờ làm thêm, cảm giác khủng hoảng do nguyên vật liệu tăng cao


    Đại hội đồng Nikkenren tổ chức tại Tokyo vào ngày 28 tháng 4. Một cuộc tụ họp xã hội được tổ chức lần đầu tiên sau 3 năm

    Đại hội thường niên năm 2022 của các tổ chức liên quan đến xây dựng đã gần như hoàn tất vào cuối tháng 6. Nhiều người đã được tổ chức trực tiếp, và một số nhóm đã tổ chức một cuộc tụ họp xã hội lần đầu tiên sau ba năm. Môi trường xung quanh ngành đang trở nên khắc nghiệt hơn do giá vật liệu xây dựng tăng vọt. Sau cuộc bầu cử thượng viện, trọng tâm sẽ là đảm bảo các chi phí liên quan đến công trình công cộng trong ngân sách bổ sung thứ hai cho năm tài chính 2010 ở quốc gia mà tổ chức này dự kiến. Nhìn lại kế hoạch kinh doanh của mỗi tổ chức trong năm nay và lời của các nhà điều hành, chúng ta sẽ tìm hiểu các vấn đề trước mắt và triển vọng.


    "Chúng tôi không thể có những nỗ lực tích cực trong tình hình lợi nhuận không tăng trong khi hướng tới mục tiêu chuyển đổi ngành xây dựng. Chúng tôi cũng có thể trả lương thích đáng cho các kỹ thuật viên." Yoichi Miyamoto, Chủ tịch Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren), làm dấy lên cảm giác khủng hoảng do giá nguyên vật liệu tăng mạnh chưa từng thấy trước đây.


    Nikkenren đã tạo ra một cuốn sách nhỏ như một tài liệu để giải thích tình trạng vật liệu đang tăng vọt hiện nay cho những người đặt hàng tư nhân. Chúng tôi cũng yêu cầu Keidanren (Chủ tịch Masakazu Tokura) thông báo cho các thành viên. Trong tương lai, với giả định có ngân sách bổ sung do chính phủ chuẩn bị, chính sách là đảm bảo chi tiêu cho các công trình công cộng và tìm kiếm các biện pháp kinh tế để ngăn chặn đầu tư xây dựng tư nhân giảm do giá cả tăng.


    Ông Takanori Okumura, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Quốc gia (Zenken) cho biết: “Chúng tôi phải làm việc để đảm bảo rằng các biện pháp như tăng đơn giá nhân công được phản ánh một cách thích hợp trong việc tăng lương của toàn ngành xây dựng, bao gồm cả các nhà thầu phụ”. Ông kêu gọi sự cần thiết của cái gọi là các biện pháp sau 5 năm và đảm bảo ngân sách sau khi các biện pháp hoàn thành, cũng như việc san lấp chi tiêu cho các công trình công cộng để phòng ngừa / giảm nhẹ thiên tai và các biện pháp tăng tốc trong 5 năm cho khả năng chống chịu của quốc gia.


    Ryoji Toshida, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Quy mô Vừa và Nhỏ Quốc gia (Zenchuken), cho biết, "Tỷ lệ giới hạn giá tối thiểu 95% trở lên" để quản lý ổn định, dựa trên đặc điểm của các thành viên phụ thuộc nhiều vào xây dựng do chính quyền địa phương tập trung vào các thành phố tự trị. Tôi đã gọi. Ông cũng giải thích về cơ sở của thực tế là vẫn có trường hợp chấp nhận các đơn hàng giá thấp từ 10% trở lên so với giá kế hoạch.


    Việc tuân thủ giới hạn trên với mức phạt làm việc quá giờ được áp dụng vào tháng 4/2012 cũng là một vấn đề cấp thiết đối với ngành. Takuzo Shimizu, Chủ tịch Hiệp hội Nạo vét và Khai hoang Nhật Bản (Japan Dredging and Reclamation Association), sẽ làm việc hai ngày một tuần (8 ngày nghỉ một tuần) phối hợp với bên đặt hàng, đồng thời ngăn chặn tiền lương của các kỹ thuật viên làm việc tại hợp tác. công ty giảm dần. Nhấn mạnh. “Tôi muốn đi theo hướng của một ngành có trách nhiệm với các vấn đề xã hội và có thể làm một cách bền vững và đúng đắn”, ông nói và thể hiện sự sẵn sàng đổi mới để tăng năng suất trong lĩnh vực này.


    Yoshinori Nishida, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Đường bộ Nhật Bản (Dokenkyo), giải thích rằng lượng nhựa đường thẳng tăng vọt không đủ để chuyển sang giá bán của vật liệu hỗn hợp, "gây ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngành sản xuất vật liệu hỗn hợp." Sau khi giới thiệu các thông báo của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp về chuyển giá, ông nói, "Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện chuyển giá phù hợp."

    Zalo
    Hotline