Cục Quy hoạch Thành phố Osaka / Phối hợp với các tổ chức liên quan để nghiên cứu thị trường và khởi động sớm giai đoạn 1 và 5 của Osaka Castle East

Cục Quy hoạch Thành phố Osaka / Phối hợp với các tổ chức liên quan để nghiên cứu thị trường và khởi động sớm giai đoạn 1 và 5 của Osaka Castle East

    Cục Quy hoạch Thành phố Osaka đang tiến hành thăm dò thị trường (khảo sát thị trường tương tác) cho "giai đoạn 1 và 5" của kế hoạch phát triển "Quận phía Đông Lâu đài Osaka" dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào mùa xuân năm 2028. Để bắt đầu các thủ tục, chúng tôi đang gấp rút phối hợp với các tổ chức liên quan. Tôi muốn bắt đầu cuộc điều tra càng sớm càng tốt. Với quyết định thành lập một nhà ga mới tại Trạm kiểm tra Morinomiya của Osaka Metro, các công ty liên quan đến địa điểm "Quận B" của Osaka Metro và Nhà máy đốt rác thải Morinomiya trước đây "Quận C" đã trải rộng ở phía tây của Khuôn viên Morinomiya của Công cộng Osaka đại học.để nắm bắt tình hình thực tế về nguyện vọng phát triển


     

     Khu phía đông của lâu đài Osaka nhìn từ trên cao

    Vào tháng 12 năm 2010, phương hướng phát triển cộng đồng của học khu trong năm tài chính 2010 đã được xây dựng. Theo hướng này, ngoài việc thành lập một nhà ga mới trong dự án thứ 1 và thứ 5, sự phát triển của các quận B và C, và sự phát triển của cơ sở nghiên cứu tin học trong Đại học Công lập "quận A" bởi sức sống của khu vực tư nhân đã được thêm vào.
     Trong số này, nhà ga mới sẽ đóng vai trò là cơ sở để tăng cường các chức năng giao thông công cộng và sẽ cải thiện sự tiện lợi của quận.
     Dự kiến, mức độ sẵn sàng đầu tư của doanh nghiệp sẽ thay đổi vì tuyến đường này sẽ kết nối với Tuyến Osaka Metro Chuo và cải thiện khả năng tiếp cận trung tâm thành phố.


     Tại khu B (2 ha), các chức năng giao lưu và hợp tác khác nhau như kinh doanh quốc tế, thương mại, lưu trú và cư trú đang được xem xét. Công ty có kế hoạch thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ mới với sự hợp tác của các trường đại học.


     Một “không gian phía trước nhà ga thế hệ tiếp theo” được quy hoạch cho khu C (1,2 ha). Nó cũng dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu các chức năng kết nối đường sắt, xe buýt, phương tiện giao thông và vận tải mới, “di động thông minh”, đổi mới không gian ven biển và các chức năng thương mại.


     Cục Quy hoạch Thành phố Osaka hiện đang phối hợp với Quận Osaka, Thành phố Osaka, Đại học Công lập Grand, Tàu điện ngầm Osaka, Cơ quan Phục hưng Đô thị, JR West và những đơn vị khác tham gia vào giai đoạn 1 và 5 của dự án.

    Zalo
    Hotline