Cục Phát triển Shikoku / Tạo video PR ngành xây dựng để thu hút người lao động, thanh niên truyền tải sự bổ ích và hấp dẫn của công việc

Cục Phát triển Shikoku / Tạo video PR ngành xây dựng để thu hút người lao động, thanh niên truyền tải sự bổ ích và hấp dẫn của công việc

    Cục Phát triển Shikoku / Tạo video PR ngành xây dựng để thu hút người lao động, thanh niên truyền tải sự bổ ích và hấp dẫn của công việc


    Đoạn trích từ video (từ YouTube)

    Cục Phát triển Khu vực Shikoku đã tạo một video quảng bá ngành xây dựng ở khu vực Shikoku nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. Các kỹ sư trẻ từ các công ty khảo sát, nghiên cứu và thiết kế, công ty xây dựng và Cục Phát triển Shikoku sẽ xuất hiện để giới thiệu những nỗ lực của họ đối với DX xây dựng, sử dụng CNTT-TT để tiến hành xây dựng. Anh say sưa nói về công việc và mục tiêu của mình. Nó cho thấy một cách sinh động cách ngành xây dựng đang phát triển thành một ngành hấp dẫn, nơi có thể áp dụng các phong cách làm việc hiệu quả và an toàn.


    Người ta nói rằng dân số của Shikoku đang giảm sớm hơn 25 năm so với phần còn lại của Nhật Bản và già đi sớm hơn 10 năm so với phần còn lại của đất nước. Cục Phát triển Shikoku đang thúc đẩy các biện pháp cải thiện năng suất, chẳng hạn như hai ngày nghỉ một tuần, nhưng điểm mấu chốt là đảm bảo người lao động dẫn đầu ngành. Bằng cách quảng bá ngành xây dựng mới nhất bằng cách sử dụng các video quen thuộc cho thế hệ trẻ, mục đích là khiến họ coi ngành xây dựng là một trong những lựa chọn việc làm.


    Tiêu đề của video là "Ngành xây dựng thú vị, hấp dẫn ở Shikoku" (thời gian quay là 5 phút 32 giây). Một kỹ sư đang làm việc tại các công trường đào đắp CNTT-TT cho biết: "Nó tiết kiệm thời gian và công sức cho các công việc như hoàn thiện. Nếu dữ liệu CNTT-TT được đưa vào cấu trúc, bạn có thể tìm thấy vị trí gần đúng bằng cách đặt thùng của xẻng điện và đào. Hiệu quả được cải thiện, được lên kế hoạch,” ông nói.


    Một trong những nữ kỹ sư cho biết: `` Nhìn chung, có nhiều nam giới hơn, nhưng gần đây công ty đang tích cực tuyển dụng phụ nữ và số lượng phụ nữ đang tăng dần. Năm này qua năm khác, ngành đã trở thành một môi trường dễ dàng làm việc."
    "Nếu bạn giữ nguyên hiện trạng, sẽ không có tiến bộ và sẽ không có gì thay đổi. Nếu bạn thử làm điều gì đó, bạn sẽ thành công hoặc thất bại. Có rất nhiều người trẻ lấy mục tiêu này làm mục tiêu, và một trong những nhà thiết kế đã nói," `Tinh thần thử thách khiến tôi trưởng thành.


    Một kỹ sư kết hợp công nghệ mới nhất như laser bay không người lái tại các địa điểm khảo sát và khảo sát đã nhận xét: “Làm việc ở chế độ 3D rất vui vì tôi đã từng chơi game”. Một nữ kỹ sư thích đá và từng học ngành thạch học ở trường đại học cười nói: “Nghề nghiên cứu địa chất là nghề của tôi”.


    Một nhân viên của Cục Phát triển Shikoku cũng xuất hiện. Anh ấy tin rằng "một dự án được hoàn thành với sự hợp tác của các nhà thầu, chính quyền địa phương và nhiều người khác nhau" và hướng tới mục tiêu trở thành một kỹ sư đáng tin cậy. Một nhân viên khác nói: “Tôi cảm thấy được đền đáp nhiều nhất khi nhận được những lời cảm ơn từ cư dân địa phương.”


    Ở cuối video, anh ấy nói: "Ngành xây dựng ở Shikoku đang sử dụng CNTT để phát triển thành một phong cách làm việc an toàn và tiên tiến. Động lực của chúng tôi là vận dụng trí tưởng tượng của mình và biến Shikoku thành một khu vực đáng sống hơn. Bạn có muốn làm việc với chúng ta để tạo ra một Shikoku hấp dẫn?"


    Nó được xuất bản trên trang đăng video Kênh bảo trì của YouTube (https://www.youtube.com/c/mlitshikoku). Hội nghị Thanh niên Xây dựng Shikoku, Chi nhánh Shikoku của Hiệp hội Tư vấn Xây dựng, Hội đồng Quận Shikoku của Hiệp hội Công ty Thiết kế Khảo sát Quốc gia và Hiệp hội Công nghiệp Khảo sát Địa chất Shikoku đã hợp tác quay phim.

    Zalo
    Hotline