Cục Phát triển Kinki và các cơ quan khác/Đường cao tốc Bắc Kinki Toyooka/Đường Toyooka dài 2km đã được khánh thành, dự kiến ​​sẽ cải thiện khả năng tiếp cận các căn cứ thiên tai

Cục Phát triển Kinki và các cơ quan khác/Đường cao tốc Bắc Kinki Toyooka/Đường Toyooka dài 2km đã được khánh thành, dự kiến ​​sẽ cải thiện khả năng tiếp cận các căn cứ thiên tai

    Đoạn giữa IC sân bay Tajima và IC Toyooka Izushi (Thành phố Toyooka, 2,0 km) của Đường cao tốc Kitakinki Toyooka (dài 73 km), kết nối khu vực Tajima và Tamba ở phía bắc tỉnh Hyogo, đã được khai trương vào ngày 23. Dự kiến ​​nó sẽ cải thiện khả năng tiếp cận Bệnh viện công Toyooka, nơi sẽ đóng vai trò là cơ sở trong trường hợp xảy ra thảm họa và thúc đẩy du lịch. Nó bắt đầu hoạt động lúc 4 giờ chiều cùng ngày. Với việc khai trương này, đoạn duy nhất chưa mở của Đường cao tốc Kitakinki Toyooka vẫn nằm giữa Toyooka Izushi IC và (tên dự kiến) Toyooka Kita JCT/IC (Thành phố Toyooka, 5,1 km), nơi lễ khởi công được tổ chức vào tháng 12 năm 2023.

    Cắt băng và khánh thành Kusudama

    Lễ khai trương Đường Toyooka, do Cục Phát triển Khu vực Kinki, Tỉnh Hyogo và Thành phố Toyooka đồng tài trợ, đã được tổ chức bên trong Đường hầm Tomaki và có khoảng 210 người tham dự, bao gồm các quan chức chính quyền quốc gia, tỉnh và địa phương, các thành viên của Diet và các thành viên của hội đồng tỉnh đã tham dự. Cùng ngày, con đường tỉnh nối với Toyooka Izushi IC cũng được thông xe.

    Đạo diễn Hasegawa

    Mở đầu, Tomohiro Hasegawa, Tổng Giám đốc Cục Phát triển Khu vực Kinki, thay mặt Takumi Yamamoto, Tổng Giám đốc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, đọc bài phát biểu, ``Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy dự án với mục tiêu mở toàn bộ Đường cao tốc Kita-Kinki-Toyooka trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng mong đợi của khu vực.'' Yohei Hattori, Phó Thống đốc tỉnh Hyogo, cho biết: ``Việc tạo ra một mạng lưới đường tiêu chuẩn cao, chống thiên tai là rất quan trọng từ góc độ phòng chống thiên tai trên diện rộng. Trong trường hợp xảy ra thảm họa, khả năng tiếp cận Thành phố Toyooka và Bệnh viện Toyooka sẽ được đảm bảo an ninh, đồng thời chức năng phòng chống thiên tai của khu vực sẽ được cải thiện đáng kể.'' Ăn mừng khai trương.

    Phó Thống đốc Hattori

    Thị trưởng Toyooka Kuniro Sekinuki bày tỏ sự vui mừng khi nói: ``Con đường dẫn đến sự sống sẽ được mở rộng hơn nữa. Sự an toàn và an ninh của người dân địa phương sẽ được tăng cường.''
    Sau lời chào mừng của Koichi Tani, thành viên Hạ viện, Shinsuke Suematsu và Toshiyuki Adachi, thành viên Hạ viện, ông Manaki Tanaka của Công ty Xây dựng Kabumoto, đại diện cho công ty xây dựng, cho biết: ``Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn. tham gia vào việc phát triển cơ sở hạ tầng có thể đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương”. Tôi muốn làm điều đó”, anh nói với quyết tâm.Sau đó, chúng tôi tổ chức lễ khai mạc bằng việc cắt băng khánh thành và ra mắt Kusudama ở đầu phố.

    Đầu đường các phương tiện tham gia

    Đường Toyooka đã được thương mại hóa vào năm tài chính 2016. Việc thu hồi đất bắt đầu vào năm tài chính 2017 và việc xây dựng bắt đầu vào năm tài chính 2018. Ngoài Đường hầm Tomaki (602 mét) và Đường hầm Sano (189 mét), việc xây dựng sẽ bao gồm Cầu Kamisano (46 mét) và Cầu cạn Kamisano (176 mét), chiếm gần 60% tổng diện tích. Tổng chi phí dự án là khoảng 25,6 tỷ yên. Nó mở cửa khoảng sáu năm sau khi bắt đầu xây dựng.

    Đoạn cuối cùng của Đường cao tốc Kita-Kinki Toyooka là Đường Toyooka (Giai đoạn II). Dự án sẽ được thương mại hóa vào năm tài chính 2020 và quá trình thu hồi đất, thiết kế khảo sát và xây dựng đang được tiến hành. Ngày khai trương chưa được xác định. Đường Kinosaki (7,4 km) trên Đường cao tốc San'in Kinki, kết nối với Toyooka-kita JCT, đã được chỉ định là dự án của cơ quan có thẩm quyền và công việc thiết kế hiện đang được tiến hành.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline