Cục Phát triển Khu vực Kanto / Địa điểm xây dựng ao đối chứng thứ 2 và 3 của Arakawa mở cửa cho công chúng, lời kêu gọi xây dựng tiên tiến tận dụng đầy đủ CNTT

Cục Phát triển Khu vực Kanto / Địa điểm xây dựng ao đối chứng thứ 2 và 3 của Arakawa mở cửa cho công chúng, lời kêu gọi xây dựng tiên tiến tận dụng đầy đủ CNTT

    Cục Phát triển Khu vực Kanto / Địa điểm xây dựng ao đối chứng thứ 2 và 3 của Arakawa mở cửa cho công chúng, lời kêu gọi xây dựng tiên tiến tận dụng đầy đủ CNTT


    Bạn có thể xem trang web hiện tại và kết xuất hoàn thành cùng một lúc trong AR.


    Người đóng cọc lớn đứng tại hiện trường

    Văn phòng Phát triển Khu vực Kanto đã công bố địa điểm "Ao giữ số 2 và số 3 Arakawa" đang được xây dựng ở tỉnh Saitama cho các phương tiện truyền thông tin tức vào ngày 1. Công việc cải tạo mặt bằng đang được tiến hành tại hiện trường. Văn phòng Xây dựng Hồ chứa Arakawa, đơn vị phụ trách dự án, đã khai trương "Trung tâm Trải nghiệm Araike DX" tại chỗ vào tháng Bảy. Một mô hình kết xuất kiến ​​trúc của các cấu trúc như kè và cổng thoát nước được sản xuất bằng máy in 3D được trưng bày. Giới thiệu cấu trúc CNTT-TT tiên tiến đang được xử lý tại chỗ, chẳng hạn như lắp đặt màn hình cho phép bạn xem trạng thái của công việc cải tạo mặt bằng trong quá trình xây dựng theo thời gian thực.


    Để nâng cao năng lực kiểm soát lũ của lưu vực Arakawa, Văn phòng Phát triển Kanto đã xây dựng một hồ điều tiết với tổng diện tích khoảng 760 ha và tổng dung tích kiểm soát thủy lực khoảng 51 triệu mét khối trên thượng nguồn tả ngạn của hồ chứa Arakawa Daiichi (thành phố Toda, tỉnh Saitama). đang làm. Thời hạn kinh doanh đến năm 2030. Tổng chi phí dự án dự kiến ​​vào khoảng 167 tỷ yên.


    Để chứng minh hiệu quả bảo trì ở giai đoạn đầu, việc xây dựng đã được đặt hàng với số lượng lớn. Mỗi phần đang làm việc để cải thiện năng suất thông qua xây dựng tiên tiến bằng cách sử dụng CNTT-TT. Hiện tại, 3 công trình cải tạo mặt bằng, 2 công trình bảo trì cơ sở hạ tầng, 1 công trình cải tạo đất cát và 1 công trình đường thi công đang được tiến hành đồng thời.


    Việc cải tạo mặt bằng phần dự kiến ​​xây dựng bờ bao ngăn dòng chính của sông với ao điều hòa đang ở mức cao điểm. Tại khu đất được chia thành ba khu vực thi công, những người đóng cọc ba điểm lớn với chiều dài tối đa hơn 30 mét đứng trong một khu rừng, gây ấn tượng mạnh mẽ là dự án khổng lồ đang đều đặn tiến triển. Tối đa 11 máy đóng cọc hoạt động cùng một lúc. Bảy máy bay đã hoạt động trong cùng ngày. Cả hai đều được cho là có thể được xây dựng với độ chính xác cao bằng cách sử dụng GPS (hệ thống định vị vệ tinh).


    Trung tâm Trải nghiệm Araike DX nằm cạnh Niike Miharudai (Shimookubo, Sakura-ku, Thành phố Saitama), nhìn ra khu vực kinh doanh. Nó là một tòa nhà hai tầng, và trên tầng hai, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh công trình qua bức tường kính. Một màn hình được cài đặt và sử dụng để thuyết minh kinh doanh cho khách truy cập.


    Tại tầng 1 trưng bày mô hình hồ điều hòa tạo hình bằng máy in 3D. Bạn có thể thấy trạng thái sau khi hoàn thành bằng AR (Thực tế tăng cường). Trên màn hình, bạn có thể xem tình trạng thi công của người đóng cọc trước mặt bạn theo thời gian thực. Nội dung của triển lãm sẽ được thay đổi theo tiến trình của doanh nghiệp trong thời gian tới. Vào tháng 7, chúng tôi bắt đầu chỉ nhận khách truy cập theo lịch hẹn, nhưng chúng tôi hiện đang hủy do sự lây lan của bệnh nhiễm coronavirus mới.

    Zalo
    Hotline