Cục phát triển Kanto/Cơ sở hạ tầng thông tin Nỗ lực chuyển đổi số, Hướng dẫn giảm thiểu tài liệu điện tử sẽ được sửa đổi vào tháng 7

Cục phát triển Kanto/Cơ sở hạ tầng thông tin Nỗ lực chuyển đổi số, Hướng dẫn giảm thiểu tài liệu điện tử sẽ được sửa đổi vào tháng 7

    Trong năm tài chính 2023, Cục Phát triển Vùng Kanto sẽ thúc đẩy hơn nữa các biện pháp Chuyển đổi số trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng thông tin. Bắt đầu phát triển hệ thống hỗ trợ giám sát AI phân tích hình ảnh từ các camera giám sát lắp đặt trên sông, đường và tự động đưa ra cảnh báo khi có bất thường. Công tác xây dựng hệ thống,... nhằm đưa vào vận hành trong năm 2014. Ngoài ra, ngoài việc sửa đổi ``Hướng dẫn hợp lý hóa tài liệu điện tử cho công việc kỹ thuật dân dụng'' để nâng cao hiệu quả của nó, chính phủ có kế hoạch tổng hợp các ví dụ về việc sử dụng sự hiện diện từ xa, vốn đã trở nên phổ biến do đại dịch vi-rút corona, vào khoảng Tháng 9.

     Cuộc họp lần thứ 4 của Trụ sở xúc tiến chuyển đổi cơ sở hạ tầng do Tổng giám đốc chủ trì được tổ chức vào tháng 3 và các chính sách năm 2011 của các nhóm công tác (WG) được thành lập cho từng lĩnh vực đã được trình bày.

     Nhóm công tác xúc tiến cơ sở hạ tầng thông tin chủ yếu tham gia vào Hỗ trợ xây dựng môi trường nền tảng chung Kiểm tra hợp đồng và giám sát bằng mô hình 3D Điện khí hóa và hợp lý hóa tài liệu kỹ thuật dân dụng Phổ biến hệ thống giám sát tình trạng phương tiện bơm thoát nước (hệ thống DS) Truyền thông tin học Tám mục sẽ được giải quyết: nâng cao hiệu quả kiểm tra thiết bị máy móc sử dụng thiết bị đầu cuối, quản lý thiết bị viễn thông bằng CNTT, đơn giản hóa việc kiểm tra đơn giản sau động đất và phát triển các công cụ hỗ trợ giám sát CCTV (hệ thống truyền hình mạch kín).

     Một mục mới đã được thiết lập để xem xét việc phát triển một công cụ phụ trợ giám sát camera quan sát. Một hệ thống sẽ được xây dựng để tự động phát hiện những bất thường trong khoảng 4.000 camera giám sát (CCTV camera) trong đường ống và đưa ra cảnh báo. Mục đích là để giảm công sức và thời gian dành cho việc giám sát. Chúng tôi sẽ bắt đầu tổ chức các yêu cầu và nhu cầu tại chỗ, và từ quý thứ hai trở đi, chúng tôi sẽ bắt đầu kiểm tra khả năng hoạt động và xây dựng hệ thống.

     Chính phủ có kế hoạch sửa đổi "hướng dẫn hợp lý hóa tài liệu điện tử công trình dân dụng" và "sổ tay tạo tài liệu điện tử công trình dân dụng" vào khoảng tháng 7. Cả hai công cụ này đều nhằm mục đích làm rõ sự phân chia vai trò trong việc tạo tài liệu giữa các bên đặt hàng, số hóa tài liệu và thúc đẩy việc sử dụng tính năng hiện diện từ xa và hội thảo trên web. Chúng tôi mong muốn hợp lý hóa hơn nữa tài liệu bằng cách nâng cao nội dung.

     Đối với sự hiện diện từ xa đang lan rộng nhanh chóng, chúng tôi sẽ chuẩn bị một bộ sưu tập các ví dụ điển hình vào khoảng tháng 9. Nó cũng có kế hoạch bắt đầu khảo sát các nhu cầu tại chỗ như việc sử dụng 5G cục bộ tại các công trường xây dựng ở khu vực miền núi. Trong lĩnh vực xây dựng CNTT, để truyền bá và mở rộng cho các công ty xây dựng chưa có kinh nghiệm, "Hãy bắt đầu xây dựng sử dụng CNTT (sách hướng dẫn vận hành không thất bại )" sẽ được biên soạn trong nửa đầu năm 

    Zalo
    Hotline