Cục Phát triển Kanto / Hoàn thành công việc thử nghiệm người hỗ trợ thoát nước mới, Giới thiệu trang web vào năm 2023

Cục Phát triển Kanto / Hoàn thành công việc thử nghiệm người hỗ trợ thoát nước mới, Giới thiệu trang web vào năm 2023

    Cục Phát triển Kanto / Hoàn thành công việc thử nghiệm người hỗ trợ thoát nước mới, Giới thiệu trang web vào năm 2023

    Nguyên mẫu của người hỗ trợ thoát nước mới đã hoàn thành

    Một nguyên mẫu của "người hỗ trợ thoát nước" mới được sản xuất bởi Cục Phát triển Khu vực Kanto đã được hoàn thành = Ảnh. Một người ủng hộ ngăn vòi phá vỡ và trầy xước bằng cách sử dụng phần uốn ống bơm thoát nước. Các nguyên mẫu và cải tiến trong hai năm đã được lặp đi lặp lại, cải thiện khả năng làm việc và nhẹ hơn. Cục Phát triển Kanto sẽ củng cố các thông số kỹ thuật trong năm 2022 và nhằm mục đích giới thiệu trang web vào năm 2023


    Vào ngày 27, Trung tâm phòng chống thiên tai của Văn phòng Kỹ thuật Kanto (Thành phố Funabashi, tỉnh Chiba) đã được thực hiện tại một cuộc họp trực tuyến tại địa điểm. Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch, và các văn phòng bảo trì địa phương trên toàn quốc đã theo dõi nó.


    Trong một số trường hợp, máy bơm thoát nước đang hoạt động trong thiệt hại lũ lụt có một ống bị cong khi vượt qua các bước, v.v., giảm diện tích chéo và máy bơm không thể chứng minh đủ khả năng. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện các biện pháp sử dụng một người hỗ trợ nhựa, nhưng có những vấn đề, chẳng hạn như trọng lượng nặng, hình dạng của hình dạng và góc cài đặt bị hạn chế.


    Nguyên mẫu được giảm bằng cách chia và lắp ráp, và hai mẫu, một ống uốn cong và một loại ống thẳng, có thể được đặt. Trong năm 2024, khi ống chứa đầy nước, vành đai cuối đã được thay đổi thành một cái rộng để ngăn chặn sự kết thúc của người ủng hộ cắn ống bằng trọng lượng. Để tránh nồng độ căng thẳng trong quá trình sử dụng, các cải tiến đã được thực hiện, chẳng hạn như cắt các góc của phần hỗn hợp. Do kết quả của việc xác minh so sánh, khả năng làm việc tương đương với sản phẩm thông thường, đạt được giảm cân đáng kể.


    Trong cùng một hội nghị trực tuyến, một chiếc xe nâng được coi là một trở ngại, thể hiện một bước vượt ra ngoài các bước và sự uốn cong 180 -SDEGRE của nó trong khi theo chiều ngang. Nó đã được chỉ ra rằng máy bơm có thể được sử dụng mà không có bất kỳ vấn đề nào ngay cả khi hoạt động được mở hoàn toàn (lượng thoát nước 7,5 mét khối mỗi giây).


    Vào năm 2023, công ty có kế hoạch truyền bá các thông số kỹ thuật được xây dựng cho chính quyền địa phương và các tổ chức sở hữu xe tải thoát nước, và để truyền bá chúng. "Tôi muốn tăng hiệu quả của công việc trên mạng bằng cách giới thiệu công việc tại nơi làm việc", Kazuyuki Sasaki thuộc Phòng Kế hoạch xây dựng của Phòng Kanto Development Cục Phát triển cho biết.

    Zalo
    Hotline