Cục phát triển Kanto Chiba National Highway / Tạo một tập sách nhỏ thu thập các ví dụ điển hình về các địa điểm, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với các bên đặt hàng

Cục phát triển Kanto Chiba National Highway / Tạo một tập sách nhỏ thu thập các ví dụ điển hình về các địa điểm, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với các bên đặt hàng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cục phát triển Kanto Chiba National Highway / Tạo một tập sách nhỏ thu thập các ví dụ điển hình về các địa điểm, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với các bên đặt hàng


    Tập sách đã tạo. Được tóm tắt ở kích thước và số lượng dễ đọc

    Cục Phát triển Khu vực Kanto Văn phòng Đường cao tốc Quốc gia Chiba đã tạo ra một tập tài liệu tóm tắt các thông lệ tốt trong lĩnh vực này với mục đích xây dựng mối quan hệ tin cậy tốt đẹp giữa các bên đặt hàng. Chúng tôi đã tiến hành một bảng câu hỏi đối với các công ty xây dựng đã nhận được đơn đặt hàng cho công trình xây dựng do văn phòng đặt hàng trong hai năm qua và thu thập các tập cho thấy sự hướng dẫn tại chỗ của nhân viên, kỹ năng kỹ thuật và sức người. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng nội dung đến các nhân viên và thông báo cho các nhóm ngành. Masaki Kojima, giám đốc văn phòng, nhấn mạnh rằng "xây dựng mối quan hệ tốt với các bên đặt hàng dẫn đến việc tạo ra những điều tốt đẹp."


    Được tạo với sự tham khảo của Văn phòng Đường cao tốc Hitachi River, cơ quan đang tiến hành các nỗ lực tương tự. Tập sách “Hướng tới xây dựng lòng tin lẫn nhau giữa các bên đặt hàng” gồm bốn chủ đề: ▽ Giám sát thi công và hướng dẫn kỹ thuật tại công trường ▽ Cắt giảm hồ sơ thi công ▽ Phản ứng nhanh ▽ Kiểm tra công trình.


    Trong phần giám sát và hướng dẫn kỹ thuật thi công tại hiện trường, chúng tôi đã giới thiệu các điển hình và lý lịch tốt, nhận xét từ các nhà thầu, ... trên tổng số 8 chủ đề như "tư vấn cụ thể về điều kiện thiết kế" và "tư vấn lập hồ sơ". Liên quan đến việc cắt giảm tài liệu xây dựng, dựa trên "Hướng dẫn giảm béo tài liệu điện tử trong kỹ thuật dân dụng" của Văn phòng phát triển khu vực Kanto, chúng tôi đã đăng tải cách giảm thiểu tài liệu đã đạt được thông qua các tập cụ thể hơn.


    Trong phản hồi nhanh chóng, các vấn đề cơ bản và ví dụ về nỗ lực của bên đặt hàng trên trang web đã được đăng tải. Thanh tra xây dựng là một chủ đề đặc biệt khó để xây dựng mối quan hệ, nhưng những ví dụ điển hình là "thanh tra lịch sự và ân cần trong quá trình thanh tra xây dựng", "sự khéo léo của người xây dựng", "thành tích của việc xem xét các chỉ tiêu thanh tra" và "thanh tra dễ dàng bằng cách số hóa 8 chủ đề như "Ni" được đăng. Là thanh tra xây dựng, nó mô tả cụ thể những lời lẽ gì nên ném vào nhà thầu.


    Trong lời nói đầu của tập sách, Giám đốc Kojima đã nghiêm khắc chỉ ra rằng có một số địa điểm không thể xây dựng được mối quan hệ tin cậy tốt đẹp, và lý do là “có một lời nói mà người giám sát không để tâm và khả năng kỹ thuật của người phụ trách đặt hàng còn thiếu ”. "Có một bộ phận được kết nối với tiếng nói rằng 'Tôi muốn tránh công xây dựng đất nước'," ông nói với một cảm giác khủng hoảng. Mặt khác, ông nói rằng có những trường hợp các cuộc thảo luận tích cực dẫn đến kết quả tốt hơn và ông viết rằng ông muốn phát triển các trường hợp tốt theo chiều ngang và dẫn đến việc tạo ra các trang web tốt hơn.

    Zalo
    Hotline