Cục bảo trì Chubu / Kawashima Ohashi trùng tu cầu vòm 2 nhịp bằng thép mới, cầu đi bộ tạm thời khánh thành vào tháng 8

Cục bảo trì Chubu / Kawashima Ohashi trùng tu cầu vòm 2 nhịp bằng thép mới, cầu đi bộ tạm thời khánh thành vào tháng 8

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cục bảo trì Chubu / Kawashima Ohashi trùng tu cầu vòm 2 nhịp bằng thép mới, cầu đi bộ tạm thời khánh thành vào tháng 8


    Loại cầu Shimbashi (do Cục bảo trì Chubu cung cấp)


    Dỡ bỏ cây cầu hiện tại và lắp đặt một cây cầu tạm thời cho người đi bộ (do Văn phòng Bảo trì Chubu cung cấp)

    Ngày 27, Văn phòng Quốc lộ Gifu thuộc Cục Phát triển Khu vực Chubu đã tổ chức Nhóm Nghiên cứu Phương pháp Khôi phục Kawashima Ohashi lần thứ 4 (Chủ tịch: Shigeyuki Murakami, Giáo sư Đại học Gifu) và tóm tắt nội dung nghiên cứu các phương pháp trùng tu. Đối với kiểu cầu mới, cầu vòm hai nhịp bằng thép được áp dụng dựa trên tính khả thi và tính kinh tế. Nó sẽ được xây dựng tại vị trí tương tự như cây cầu hiện tại. Để rút ngắn thời gian thi công, chúng tôi sẽ tiến hành dỡ bỏ kết cấu phụ của cầu hiện tại và song song lắp đặt kết cấu phụ của cầu mới. Cũng có thông tin cho rằng cầu đi bộ tạm thời đang được lắp đặt ở khu vực hạ lưu, dự kiến ​​khánh thành vào khoảng tháng 8.


    Cầu tàu Kawashima Ohashi (Kawashima Kasadamachi-Kawashima Matsubaramachi, thành phố Kakamigahara, tỉnh Gifu) bắc qua sông Kiso bị chìm do mưa lớn vào tháng 5 năm 2021. Chất liệu của hợp âm trên cũng bị vênh. Theo yêu cầu của tỉnh, chính phủ quốc gia đã thay mặt chính quyền quyết định xây dựng một cây cầu mới, đồng thời đang nghiên cứu loại cầu và phương pháp xây dựng. Tại cuộc họp lần thứ 4, đã quyết định thay cầu mới tại vị trí cũ, xem xét việc đấu nối vào đường hiện hữu và tồn tại thu hồi đất. Cầu vòm hai nhịp thép sẽ được thông qua sau khi đánh giá toàn diện việc khôi phục sớm và hiệu quả kinh tế. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu biện pháp thi công nhằm mục đích thi công trong mùa lũ để khắc phục sớm.


    Ngoài ra, việc dỡ bỏ cầu Kawashima Ohashi và tình trạng lắp đặt cầu đi bộ tạm thời cũng đã được báo cáo. Kawashima Ohashi dài khoảng 343 mét. Việc dỡ bỏ dầm cầu giữa trụ P4 và A2 (bờ phải) sang trụ P3 và dỡ bỏ bản sàn P3 sang A1 (bờ trái) đã hoàn thành. Đang tiến hành công tác chuẩn bị để tháo dỡ dầm cầu từ P3 đến A1.
    Cây cầu tạm thời dành cho người đi bộ được lắp đặt cách Kawashima Ohashi khoảng 300 m về phía hạ lưu dài khoảng 400 m và có chiều rộng vỉa hè khoảng 4 m. Việc xây dựng cầu tạm thời và xây dựng cầu lắp ráp khẩn cấp đang được tiến hành từ cả hai bờ. Hiện tại, các cọc hỗ trợ đang được đóng vào phần trung tâm, và dự kiến ​​sẽ thông tuyến vào khoảng tháng 8. Cầu Kawashima Ohashi bắc qua sông Kiso cũng từng được sử dụng làm đường đi học, nhưng nó vẫn bị đóng cửa.

    Zalo
    Hotline