CrocWorks giành được hợp đồng quản lý gói cáp EPCI cho TPC Changhua giai đoạn II

CrocWorks giành được hợp đồng quản lý gói cáp EPCI cho TPC Changhua giai đoạn II

    CrocWorks giành được hợp đồng quản lý gói cáp EPCI cho TPC Changhua giai đoạn II
    Hợp đồng quản lý gói thầu kỹ thuật, mua sắm, xây dựng, lắp đặt (EPCI) cho cáp liên mảng và cáp xuất khẩu tại Dự án Taipower Offshore Wind Giai đoạn II (TPC Changhua Phase II) ở Đài Loan đã được trao cho CrocWorks có trụ sở tại Hà Lan.

    Như đã tiết lộ, IX Renewables đã trao cho CrocWorks hợp đồng liên quan đến toàn bộ phạm vi EPCI và vận hành và bảo trì cáp tại TPC Changhua Giai đoạn II cho Foxwell Energy, được cho là công ty đầu tiên ở Đài Loan thực hiện hợp đồng EPCI đầy đủ.

    Cơ sở hạ tầng điện và thông tin liên lạc dưới biển của dự án do Taipower sở hữu sẽ bao gồm gần 60 km cáp mảng liên hợp 66kV và hơn 60 km cáp xuất khẩu hỗn hợp 160kV.

    Tim van Keulen, giám đốc CrocWorks, người được chỉ định là trưởng gói, cho biết: “Giải thưởng này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn và chiến lược đã đặt ra cho CrocWorks. CrocWorks sẽ có thể cung cấp chuyên môn, kiến ​​thức, sự cống hiến và nguồn lực của mình để tăng cường và hỗ trợ hơn nữa quá trình chuyển đổi năng lượng bằng cách tạo ra các tài sản gió ngoài khơi có giá trị để sản xuất năng lượng ”.

    Eric Kamphues, người sáng lập IX Renewables, nói thêm rằng công ty đã làm việc với CrockWorks kể từ tháng 4 năm 2021 để nâng cao cơ sở kiến ​​thức và chuẩn bị Lời mời đấu thầu cáp tàu ngầm cho Dự án Sản xuất điện gió ngoài khơi TPC giai đoạn II cho Foxwell Energy.

    TPC Changhua giai đoạn II công suất 300 MW là một trong 11 dự án gió ngoài khơi được chính phủ Đài Loan lựa chọn vào tháng 4 năm 2018 để phát triển vào năm 2025.

    Trang trại điện gió tại Zone26 ở eo biển Đài Loan, cách bờ biển thành phố Đài Trung khoảng 20 km sẽ bao gồm 31 tuabin gió Vestas V174-9,5 MW.

    Foxwell Energy, một chi nhánh của Shinfox, đã thắng thầu từ Taipower để phát triển TPC Changhua Giai đoạn II với tổng chi phí hợp đồng là 62,88 tỷ TWD (2,02 tỷ EUR) vào tháng 6 năm 2020. Shinfox là chi nhánh năng lượng tái tạo của Tập đoàn Foxlink .

    Zalo
    Hotline