Cột mốc quan trọng cho Kế hoạch việc làm Hydro mang tính bước ngoặt

Cột mốc quan trọng cho Kế hoạch việc làm Hydro mang tính bước ngoặt

    Kế hoạch việc làm về hydro đã được phê duyệt, một cột mốc quan trọng đưa tiểu bang tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành quốc gia dẫn đầu toàn cầu về sản xuất và đổi mới hydro tái tạo.

    Dự án đang được thực hiện bởi Văn phòng Hydrogen Power SA và các đối tác tham gia nhà thầu ban đầu là ATCO Australia, BOC và Epic Energy.

    Quy trình phê duyệt phát triển nghiêm ngặt bao gồm đánh giá độc lập và toàn diện của cả cơ quan quản lý của Tiểu bang và Khối thịnh vượng chung. Phê duyệt phát triển cung cấp thông tin chi tiết về quy hoạch và chuẩn bị cho cơ sở hàng đầu thế giới này, bao gồm vị trí, thiết kế mặt bằng và cách loại bỏ hoặc giảm thiểu các tác động tiềm ẩn về môi trường và kinh tế xã hội.

    Công trình xây dựng Kế hoạch việc làm về hydro dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối năm 2024, đánh dấu sự khởi đầu của ngành công nghiệp hydro bền vững tại Nam Úc.

    Với việc phê duyệt đơn xin phát triển Kế hoạch việc làm về Hydro hiện đã được bảo đảm, động lực của dự án tiếp tục tăng lên với việc phát hành chín gói Công trình dân dụng ban đầu (trang web bên ngoài) để thể hiện sự quan tâm thông qua Cổng thông tin ICN (Mạng lưới năng lực công nghiệp).

    Các gói công việc này bao gồm các công việc quan trọng như thiết lập mặt bằng, dọn dẹp và đào xới, đào đất khối lượng lớn, rào chắn và biển báo tại công trường, cơ sở hạ tầng thoát nước mưa, đường ra vào và lắp đặt lề đường và máng xối.

    Với dự án thu hút hơn 700 lượt đăng ký quan tâm trên ICN Gateway và sự tham dự của gần 500 người trong hai buổi họp báo đầu tiên của ngành tại Whyalla, đã có sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp địa phương muốn giúp triển khai dự án sáng tạo này.

    Thời hạn nộp đơn quan tâm sẽ kết thúc vào thứ Ba, ngày 3 tháng 9 năm 2024. Ngày hội mở cửa ngành sẽ được tổ chức vào thứ Ba, ngày 27 tháng 8 năm 2024, với các nhà thầu và doanh nghiệp địa phương được mời đến để trao đổi với đại diện từ Văn phòng Hydrogen Power SA và ATCO Australia về những cơ hội này.

    Trích dẫn được cho là của Tom Koutsantonis

    Việc phê duyệt đơn xin phát triển Kế hoạch việc làm về hydro cho thấy chúng tôi không chỉ cung cấp một cơ sở hydro tái tạo hàng đầu thế giới tại Vịnh Spencer Thượng mà còn thực hiện theo cách an toàn và giảm thiểu mọi tác động tiêu cực đến môi trường địa phương và cộng đồng Whyalla.

    Việc công bố các gói công việc này là một bước tiến lớn cho Kế hoạch việc làm về Hydro, chứng minh chúng ta đã gần đến thời điểm bắt đầu xây dựng cơ sở mang tính đột phá này.

    Không thiếu các doanh nghiệp ở Whyalla và trên khắp Vịnh Spencer được trang bị tốt để thực hiện công việc này, và chúng tôi muốn thấy càng nhiều tổ chức địa phương tham gia càng tốt ngay từ đầu.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline