COSCO Shipping chào đón bộ ba tàu chở bột giấy thân thiện với môi trường

COSCO Shipping chào đón bộ ba tàu chở bột giấy thân thiện với môi trường

    COSCO Shipping chào đón bộ ba tàu chở bột giấy thân thiện với môi trường
    COSCO Shipping Specialized Carriers, một đơn vị của Tập đoàn vận tải COSCO của Trung Quốc, đã chào đón ba tàu chở bột giấy tiết kiệm năng lượng mới vào đội tàu của mình.

    Như đã tiết lộ, công ty đã đưa hai tàu chị em COSCO SHIPPING Ji Xiang & COSCO SHIPPING Ru Yi vào đội tàu của mình. Các tàu có chiều dài 201,8 mét, chiều rộng 32,2 mét và sức chứa hàng hóa là 72.000 cbm.

    Trong khi đó, một buổi lễ rửa tội đã được tổ chức cho con tàu thứ ba, tàu chở bột giấy đa năng Green Munguba. Buổi lễ diễn ra vào ngày 22 tháng 8 năm 2024, tại xưởng đóng tàu COSCO Shipping Heavy Industry (Đại Liên).

    Con tàu có trọng tải 88.000 cbm này có chiều dài 225 mét, chiều rộng 32,26 mét và mớn nước 14,5 mét. Chuyến đi đầu tiên của tàu sẽ là từ Trung Quốc đến Nam Mỹ.

    Theo COSCO Shipping, những tàu này là tàu chở bột giấy lớn nhất thế giới. Chúng được thiết kế với công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường mới nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải NOx TIER III.

    Chúng cũng được trang bị hệ thống giám sát nhiệt độ và cảnh báo tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

    Công ty nhấn mạnh rằng họ có kế hoạch nâng cấp đội tàu của mình bằng các tàu tiết kiệm năng lượng trong tương lai.

    Trong tin tức gần đây, COSCO Shipping Specialized Carriers đã tổ chức lễ đặt tên cho một tàu mới đóng khác, một tàu chở bột giấy đa năng thân thiện với môi trường có trọng tải 77.000 dwt.

    Con tàu được đặt tên là Green Itajai trong buổi lễ diễn ra vào ngày 25 tháng 7 năm 2024, tại xưởng đóng tàu COSCO Shipping Heavy Industry (Đại Liên).

    Zalo
    Hotline