COP sẽ phát triển dự án điện gió Fengmiao 2 công suất 600 MW của CIP ngoài khơi Đài Loan

COP sẽ phát triển dự án điện gió Fengmiao 2 công suất 600 MW của CIP ngoài khơi Đài Loan

    COP sẽ phát triển dự án điện gió Fengmiao 2 công suất 600 MW của CIP ngoài khơi Đài Loan

    COP to develop CIP’s 600-MW Fengmiao 2 wind project offshore Taiwan

    Các tua bin gió ngoài khơi. Ảnh của: Copenhagen Infrastructure Partners (CIP).

    Copenhagen Offshore Partners (COP) sẽ dẫn đầu phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Fengmiao 2 công suất 600 MW sau khi dự án của Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) được trao công suất thành công trong Đấu giá điện gió ngoài khơi vòng 3.2 của Đài Loan.

    Dự án nằm cách bờ biển thành phố Đài Trung khoảng 40 km (25 dặm).

    CIP và đối tác phát triển điện gió ngoài khơi độc quyền COP đã có mặt tại Đài Loan từ năm 2017. COP đã dẫn đầu phát triển một số dự án của công ty quản lý quỹ Đan Mạch, bao gồm Fengmiao 1 công suất 500 MW, các trang trại điện gió ngoài khơi Changfang và Xidao công suất 595 MW và Zhong Neng công suất 298 MW, đã sản xuất điện đầu tiên vào tháng 6, hợp tác với China Steel Corporation (CSC).

    Vòng đấu giá 3.2 đã trao công suất cho năm dự án.

    Synera Renewable Energy (SRE) đã xác nhận vào đầu tuần này rằng dự án Formosa 6 của họ đã được trao 800 MW.

    "Chúng tôi quyết tâm nỗ lực hết mình cho mọi dự án, bao gồm cả Formosa 4, dự án đã giành được công suất trong cuộc đấu giá trước đó, và dự án Formosa 6 mới ra mắt." Chủ tịch SRE Lucas Lin tuyên bố.

    Dự án điện gió ngoài khơi Formosa 3 ngoài khơi bờ biển của huyện Changhua, do Corio Generation và TotalEnergies cùng phát triển, cũng đã đảm bảo được công suất.

    Người phát ngôn của dự án cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi Formosa 3 đã được trao công suất trong đợt phân bổ kết nối lưới điện Vòng 3.2. Mặc dù chúng tôi nhận ra môi trường đầy thách thức hiện tại đối với ngành, chúng tôi mong muốn tiếp tục đạt được tiến triển trong dự án thông qua sự hợp tác với chính phủ, chuỗi cung ứng và các bên liên quan trong cộng đồng."

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline