Công ty TNHH Điện lực Kansai ký kết Hợp đồng mua bán điện ngoài công trường với tổng công suất 2 MW cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Nippon. Với trợ cấp "theo nhu cầu"

Công ty TNHH Điện lực Kansai ký kết Hợp đồng mua bán điện ngoài công trường với tổng công suất 2 MW cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Nippon. Với trợ cấp "theo nhu cầu"

    Công ty TNHH Điện lực Kansai ký kết Hợp đồng mua bán điện ngoài công trường với tổng công suất 2 MW cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Nippon. Với trợ cấp "theo nhu cầu"

    Một PPA ngoài địa điểm quy mô lớn đã được bắt đầu trong khuôn khổ "Trợ cấp để thúc đẩy việc giới thiệu sản xuất điện mặt trời do người tiêu dùng dẫn đầu" của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp trong năm tài chính 2022. Vào tháng 9, Kansai Electric Power thông báo rằng họ sẽ tiến hành PPA công ty ngoại vi với tổng trị giá 2MW cho Nippon Life.

     

    Nhận thấy tổng cộng PPA ngoài cơ sở là 2 MW
    Năng lượng tái tạo thực 100% bằng cách sử dụng chứng chỉ
    Công ty Điện lực Kansai ngày 27/9 thông báo sẽ tiến hành PPA doanh nghiệp ngoài cơ sở với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Nippon (Nippon Life Insurance) với tư cách là người tiêu dùng. KPRE, công ty con 100% vốn của Công ty Điện lực Kansai, sẽ xây dựng các cơ sở sản xuất điện mặt trời tại 20 địa điểm, bao gồm cả khu đất nhàn rỗi của Công ty Điện lực Kansai. Tổng sản lượng của các cơ sở phát điện khoảng 2 MW, thời gian cung cấp khoảng 20 năm.

    Điện năng tạo ra và giá trị môi trường sẽ được cung cấp cho ba cơ sở trụ sở chính của Nippon Life và trung tâm máy tính thông qua Kansai Electric Power. Ba cơ sở của trụ sở chính của Nippon Life sẽ kết hợp sản xuất điện mặt trời với chứng chỉ năng lượng tái tạo không hóa thạch để đạt được năng lượng tái tạo 100% thực sự. Đây sẽ là cơ sở sản xuất điện mặt trời ngoài khuôn viên đầu tiên của Nippon Life.

    (Tổng quan về kinh doanh. Nguồn: Kansai Electric Power Co., Inc.)

    Việc xây dựng sẽ bắt đầu theo từng giai đoạn từ tháng 9 năm nay và việc cung cấp điện sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2023. Sáng kiến ​​này đã được Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp thông qua vào năm 2022 "Trợ cấp cho việc thúc đẩy giới thiệu sản xuất điện mặt trời do người tiêu dùng dẫn đầu".

    Nippon Life đặt mục tiêu giảm hơn 51% lượng khí thải CO2 từ các hoạt động kinh doanh của mình vào năm 2020 (so với năm 2013) và đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Cho đến nay, chúng tôi đã làm việc để giảm lượng khí thải CO2 bằng cách lắp đặt thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời trên các mái nhà của các cơ sở bán hàng của chúng tôi và đạt được các chứng chỉ ZEB Ready và ZEB.

    20 được chọn cho R4 “Theo hướng khách hàng”
    Mô hình UDA dự kiến ​​sẽ mở rộng vào năm tới
    Liên quan đến "Trợ cấp để thúc đẩy việc giới thiệu sản xuất điện mặt trời do người tiêu dùng dẫn đầu" của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp, đợt chào bán đầu tiên ra công chúng đã được quyết định vào ngày 21 tháng 9. 20 đã được công khai, bao gồm cả KPRE. Trong số các nhóm năng lượng điện lớn, KPRE của Tập đoàn Điện lực Kansai, Giải pháp & Dịch vụ Energia của Tập đoàn Điện lực Chugoku và Giải pháp năng lượng Biz Power Power của Hokuriku đã được lựa chọn.

    16,5 tỷ yên được bao gồm trong yêu cầu ngân sách cho ngân sách tài khóa 2023 cho “khoản trợ cấp nhằm thúc đẩy việc giới thiệu sản xuất điện mặt trời do người tiêu dùng dẫn đầu”. Điều này nhằm hỗ trợ mô hình UDA (User-Driven Alliance), không sử dụng hệ thống FIT / FIP mà xây dựng các nhà máy điện mặt trời mới thông qua các hợp đồng dài hạn với người tiêu dùng.

    Khi phong trào hướng tới quản lý khử cacbon ngày càng lan rộng, dự kiến ​​rằng các mô hình UDA như PPA công ty ngoài địa điểm quy mô lớn này sẽ tiếp tục mở rộng. (Tham khảo: “Mô hình UDA là gì? Giới thiệu năng lượng tái tạo có bổ sung, 16,5 tỷ yên được đưa vào yêu cầu ngân sách năm 2020”)

    Zalo
    Hotline