Công ty tiện ích lớn nhất Nhật Bản TEPCO mua lại công ty chuyên gia năng lượng nổi gió nổi

Công ty tiện ích lớn nhất Nhật Bản TEPCO mua lại công ty chuyên gia năng lượng nổi gió nổi

    Giám đốc điều hành của Flotation Energy, Lord Nicol Stephen cho biết việc thuộc sở hữu của TEPCO sẽ cho phép công ty bắt đầu những cơ hội mới trên khắp thế giới (nguồn: Flotation Energy)

    Flotation Energy chief exec Lord Nicol Stephen said being owned by TEPCO will allow the company to kick start new opportunities around the world (source: Flotation Energy)

    Công ty tiện ích lớn nhất Nhật Bản TEPCO mua lại công ty chuyên gia năng lượng nổi gió nổi
    Công ty tiện ích lớn nhất Nhật Bản và một trong những công ty lớn nhất của nó, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO), đã mua lại nhà phát triển năng lượng gió ngoài khơi Flotation Energy của Scotland

    Flotation Energy có trụ sở chính tại Edinburgh, Scotland. Nhóm Flotation nổi tiếng với các dự án chuyển đổi năng lượng và gió nổi ngoài khơi tiên phong. Những người sáng lập Allan MacAskill và Lord Nicol Stephen đã phát triển Kincardine, cánh đồng gió nổi lớn nhất thế giới.

    Trong một tuyên bố, Flotation Energy cho biết họ đang phát triển nhanh chóng, tập trung vào việc cung cấp hơn 12 GW vũ khí trang bị gió nổi và cố định quy mô thương mại ngoài khơi và có kế hoạch mở rộng sang nhiều thị trường chính khác. Flotation Energy đã là đối tác liên doanh trong Dự án Morecambe Vòng 4 của Vương quốc Anh và dự án nổi White Cross 100 MW ở Biển Celtic. Công ty cho biết: “Với kinh nghiệm và nguồn lực của TEPCO, Flotation Energy đang ở một vị trí mạnh mẽ hơn nữa.

    Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Flotation Energy, Lord Nicol Stephen cho biết, “Đây là một bước phát triển cực kỳ thú vị đối với Flotation Energy và ghi nhận sức mạnh cũng như thành công của đội ngũ đẳng cấp thế giới của chúng tôi.

    “Chúng tôi đã đi tiên phong trong việc phát triển gió nổi trên toàn cầu và có nhiều dự án quan trọng ở Anh, Ireland và Châu Á Thái Bình Dương. Mối quan hệ hợp tác mới này là một cam kết chính của TEPCO. Nó sẽ cho phép chúng tôi tiến lên nhanh chóng với các dự án hiện có của mình và bắt đầu những cơ hội mới ngay trên toàn thế giới. ”

    Chủ tịch TEPCO Năng lượng tái tạo Masashi Nagasawa cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Flotation Energy, công ty có chung sứ mệnh cung cấp năng lượng tái tạo và tạo ra một xã hội không có carbon.

    “Kinh nghiệm và kiến ​​thức của Flotation Energy về phát triển gió nổi ngoài khơi và mạng lưới của nó sẽ thúc đẩy đáng kể sự phát triển của hoạt động kinh doanh gió ngoài khơi của chúng tôi cả trong nước và quốc tế”.

    Zalo
    Hotline