Công ty đường cao tốc Shuto/Đổi mới quy mô lớn cầu Kosoku Daishi hoàn thành hoàn thành 300m dầm mới

Công ty đường cao tốc Shuto/Đổi mới quy mô lớn cầu Kosoku Daishi hoàn thành hoàn thành 300m dầm mới

    Công ty đường cao tốc Shuto/Đổi mới quy mô lớn cầu Kosoku Daishi hoàn thành hoàn thành 300m dầm mới

    Cầu mới sẽ được dựng lên bằng chuyển động ngang (tiền cảnh). Có thể nhìn thấy cây cầu hiện tại ở phía sau (chụp ảnh vào ngày 16)

    Công ty Đường cao tốc Shuto sắp kết thúc công việc tái thiết Tuyến đường cao tốc số 1 Haneda "Kosoku Daishibashi" (Phường Ota, Tokyo đến Phường Kawasaki, Thành phố Kawasaki), đang trải qua một dự án đổi mới quy mô lớn. Một dầm cầu có chiều dài khoảng 300 mét và nặng khoảng 4.000 tấn, được đặt tạm thời ở phía hạ lưu của cây cầu hiện tại, sẽ được dựng lên bằng cách trượt nó bằng thiết bị gọi là lỗ thông hơi. Vào ngày 16, công ty đã khánh thành dầm cầu vừa hoàn thành. Do đang thi công, con đường sẽ đóng cửa trong khoảng hai tuần kể từ cuối tháng 5 năm 2023.


    Cầu Kosoku Daishi là cây cầu nối Haneda 2, 3-chome, Ota-ku và Tonomachi 1-chome, Kawasaki-ku, Kawasaki. Khai trương vào tháng 11 năm 1968, nó hỗ trợ lưu lượng lớn khoảng 80.000 phương tiện mỗi ngày, bao gồm cả các tuyến lên và xuống. Khoảng 50 năm sau khi hoàn thành, cây cầu có hơn 1.200 vết nứt. Khoảng cách giữa các trụ dài để không cản trở dòng chảy của sông Tama, cầu nhẹ có kết cấu linh hoạt.
    Công ty đường cao tốc Metropolitan có kế hoạch thay thế cây cầu hiện tại với mục đích đảm bảo an toàn lâu dài. Taisei Corporation, Toyo Construction, IHI Infrastructure Systems và Liên doanh cầu Yokogawa sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và việc xây dựng đã bắt đầu vào tháng 1 năm 2018. Chiều dài của cây cầu sẽ là 292 mét và chiều rộng sẽ được mở rộng từ 16,5 mét hiện tại lên 18,2 mét. Loại cầu là cầu khung cứng dầm hộp mặt cầu liên tục 3 nhịp bằng thép. Tổng chi phí dự án là 43,7 tỷ yên và việc xây dựng dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2025, bao gồm cả việc dỡ bỏ cây cầu hiện tại.


    Tại địa điểm này, một dầm cầu mới được hỗ trợ bởi các lỗ thông hơi đã được lắp đặt cách cây cầu hiện tại 30 mét về phía hạ lưu. Áp dụng "phương pháp lắp dựng hàng loạt ngang", nó được trượt sang một bên từ trạng thái đặt tạm thời. Tiến độ hiện tại được cho là đạt khoảng 70%.


    Cùng ngày, Công ty Đường cao tốc Metropolitan đã công bố cho báo chí các dầm cầu đã được lắp ráp từ tháng Tư. Sau khi loại bỏ cây cầu hiện tại, một cây cầu mới sẽ được lắp đặt. Vào cuối tháng 5 năm 2011, công việc xây dựng sẽ được tiến hành để đóng từng đoạn của các tuyến lên và xuống từ lối vào Daishi của Tuyến Yokohane Đường cao tốc Kanagawa số 1 đến lối ra Heiwajima của Tuyến Đường cao tốc số 1 Haneda và Showajima JCT của Đường cao tốc số 1 Haneda đến Tokai JCT của Đường cao tốc Wangan.

    Zalo
    Hotline