Công trình kiến ​​trúc cao nhất Nhật Bản Tokyo Skytree kỷ niệm 10 năm ngày khánh thành

Công trình kiến ​​trúc cao nhất Nhật Bản Tokyo Skytree kỷ niệm 10 năm ngày khánh thành

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Công trình kiến ​​trúc cao nhất Nhật Bản Tokyo Skytree kỷ niệm 10 năm ngày khánh thành

     

     

    Tokyo Skytree cao 634 mét, tháp phát thanh tự do của thủ đô quốc gia được trang bị hệ thống phát sóng kỹ thuật số mặt đất do Đường sắt Tobu xây dựng ở Sumida-ku, sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 22 tháng 5. Ngoài việc hoàn thành chức năng của một cơ sở phát sóng, tòa tháp còn đạt được thành công rực rỡ khi trở thành trung tâm của sự sầm uất. Nikken Sekkei, một nhà thiết kế của tòa nhà, đã hỗ trợ dự án từ giai đoạn nghiên cứu khả thi và cùng với chính quyền địa phương và các bên liên quan khác, đã vượt qua nhiều rào cản khác nhau để đưa dự án thành hiện thực.

    Ông Hideki Yamamoto, giám đốc điều hành của Nikken Sekkei, người khi đó đang phụ trách quản lý dự án, mô tả dự án là “dự án công tư lớn vẫn đang được thực hiện cho đến ngày nay”. sự phát triển của khu vực tư nhân đối với Tokyo Skytree và cơ sở thương mại "Tokyo Solamachi" nằm dọc theo tòa tháp.

    Chính quyền địa phương đang xúc tiến phát triển không gian ven sông dọc theo con sông liền kề và không có con đường cột điện nào có tên là “Phố nhìn ra tháp” mà dọc theo đó có thể nhìn thấy Tokyo Sky Tree. Sau khi khai trương, khu vực này đã được cả nước biết đến và tạo ra một dòng chảy của người dân đến và đi từ quận Asakusa ở Phường Taito. Những tác động bao gồm sự gia tăng nguồn cung nhà chung cư và dòng người có thu nhập cao đổ vào khu vực này. Ông Yamamoto nhận ra rằng "điều rất quan trọng là phải tiếp tục tối đa hóa hiệu quả của dự án thông qua hình thức đối tác công tư. ”

    Ông Shigeru Yoshino, Thiết kế viên của Nikken, người phụ trách thiết kế kiến ​​trúc của tòa tháp, nhớ lại, “Chúng tôi mong muốn tạo ra một cảnh quan hài hòa với thành phố và vượt thời gian và không gian”. Hình dạng mảnh mai đạt được nhờ việc sử dụng các khung thép nhẹ cho phép gió thổi qua và năng lượng chảy thuận lợi, cũng như các biện pháp ngăn chặn việc kéo cọc ra ngoài bằng cách sử dụng ma sát bề mặt của tường cọc ngầm. (2022/05 / 20)

    Zalo
    Hotline