Công trình dân dụng Takenaka, Công nghiệp Gifu / Bê tông lót, Đo lường hiệu quả không gian quanh co trước khi đổ bê tông

Công trình dân dụng Takenaka, Công nghiệp Gifu / Bê tông lót, Đo lường hiệu quả không gian quanh co trước khi đổ bê tông

    Takenaka Civil Engineering, Gifu Kogyo/ Bê tông lót, Đo lường hiệu quả không gian quanh co trước khi đổ bê tông


    Tổng quan về hệ thống (từ thông cáo báo chí)

    Takenaka Civil Engineering và Gifu Kogyo (Thành phố Mizuho, ​​Tỉnh Gifu, Giám đốc đại diện Kuniyoshi Munakata) đã phát triển một hệ thống có thể đo lường hiệu quả không gian quanh co trước khi đổ bê tông cho vỏ hầm. Ngay cả khi tấm chống thấm không tiếp xúc gần với mặt đất và nổi, không gian cuộn dây có thể được đo bằng cách đẩy thanh thép phẳng ở phía đầu hồi của tâm lên bằng xi lanh thủy lực ống lồng dây (có cảm biến) có thể. được ghi lại.


    Thanh phẳng cũng có thể được sử dụng như một phần của ván khuôn đầu hồi. Một bộ giảm xóc cao su được cung cấp ở đầu để tránh làm hỏng tấm chống thấm. Hoạt động mở rộng và co lại của thanh phẳng được nghĩ ra để nó có thể được thực hiện trên thiết bị đầu cuối máy tính bảng. Các giá trị đo được hiển thị trên máy tính quản lý, thiết bị đầu cuối máy tính bảng của nhân viên và trên web và có thể được xác nhận từ các địa điểm từ xa như văn phòng hiện trường.


    Trước đây, một nhóm gồm hai người phải đi tới đi lui trong trung tâm hẹp để đo không gian quanh co và chụp ảnh, nhưng bằng cách gắn một cây gậy chụp ảnh lên bề mặt của thanh phẳng, một người có thể làm được điều đó .


    Takenaka Civil Engineering đã tiến hành triển khai thử nghiệm hệ thống trong một dự án xây dựng đường hầm đang được xây dựng ở tỉnh Fukui và kết quả của một thử nghiệm trình diễn đã xác nhận rằng việc quản lý xây dựng có thể được thực hiện hiệu quả hơn.


    Thí nghiệm trình diễn này được thực hiện ở phía vợ của trung tâm, nhưng trong tương lai chúng tôi dự định xem xét áp dụng nó cho phần giữa. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để đạt hiệu quả cao hơn, chẳng hạn như liên kết thiết bị chụp ảnh và hệ thống quản lý xây dựng dữ liệu đo lường.

    Zalo
    Hotline