Coca-Cola ra mắt chai nhựa tái chế 100% tại Canada

Coca-Cola ra mắt chai nhựa tái chế 100% tại Canada

    Công ty Coca-Cola hôm nay công bố ra mắt chai nhựa tái chế 100% tại Canada, với tất cả các chai nước giải khát có ga 500 ml – bao gồm các thương hiệu hàng đầu Coca-Cola, Sprite và Fanta – tại quốc gia sử dụng 100% nhựa tái chế, không bao gồm nắp và nhãn , vào đầu năm 2024.

    Coca-Cola ra mắt chai nhựa tái chế 100% tại Canada

    Theo công ty, động thái này sẽ tiết kiệm được 7,6 triệu pound nhựa mới vào năm 2024 và giảm lượng khí thải CO2 gần 7.000 tấn mỗi năm.

    Coca-Cola cho biết sự ra mắt mới sẽ hỗ trợ mục tiêu Thế giới không rác thải là sản xuất chai có 50% hàm lượng tái chế vào năm 2030. Được công bố vào năm 2018, nền tảng đóng gói bền vững cũng bao gồm mục tiêu thu thập và tái chế những thứ tương đương với một chai hoặc lon để sử dụng. mỗi sản phẩm mà công ty bán ra trên toàn cầu vào năm 2030 và 100% bao bì có thể tái chế vào năm 2025. Công ty hiện cung cấp 100% chai nhựa tái chế tại hơn 40 thị trường.

    Kurt Ritter, Phó Chủ tịch & Tổng Giám đốc, Phát triển bền vững, Coca‑Cola Bắc Mỹ, cho biết:

    “Chúng tôi hy vọng rằng việc chuyển đổi danh mục nhựa lấp lánh 500mL của chúng tôi sang nhựa tái chế 100% sẽ làm tăng lượng nhựa tái chế, cấp thực phẩm, chất lượng cao có sẵn ở Canada và cuối cùng, cho phép chúng tôi cung cấp nhiều thương hiệu hơn ở định dạng bền vững này.”

    Các chai nhựa tái chế 100% mới sẽ được Coke Canada Bottling sản xuất tại các cơ sở sản xuất trên toàn quốc và sẽ có thông điệp “Recycle Me Again” để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và khuyến khích tái chế chai.

    Todd Parsons, Giám đốc điều hành của Coca‑Cola Canada Bottling Limited, cho biết:

    “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Công ty Coca‑Cola trong quá trình chuyển đổi sang sử dụng chai nhựa tái chế 100% trên khắp Canada. Chúng tôi đang trên hành trình trở thành đối tác đồ uống hàng đầu ở Canada và một trong những cách chúng tôi đang thực hiện điều đó là giành được giấy phép xã hội để hoạt động bằng cách thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn cho bao bì của chúng tôi. Mỗi một chai nhựa tái chế 100% này đều thể hiện sự tiến bộ đầy ý nghĩa trên hành trình đó.”

    Zalo
    Hotline