Chủ tịch Rin/Steel One Mari Komai đặt mục tiêu trở thành công ty coi trọng thợ thủ công

Chủ tịch Rin/Steel One Mari Komai đặt mục tiêu trở thành công ty coi trọng thợ thủ công

    Ngày 1/6, ông được bổ nhiệm làm chủ tịch của Steel One (Tsuzuki-ku, Yokohama), một công ty xây dựng cốt thép. Ông đã gắn bó với công ty kể từ khi thành lập vào năm 1995 và điều hành công ty cùng với người sáng lập và chủ tịch hiện tại, Ken Odagiri. ``Em trai tôi là công nhân làm cốt thép tại cùng công ty với Chủ tịch Odagiri, và khi anh ấy thành lập công ty riêng, anh ấy đã nhờ tôi giúp đỡ vì không có nhân viên văn phòng. Cha mẹ tôi sống trong một cửa hàng xây dựng cốt thép và tôi được bao quanh bởi những người thợ thủ công. Tôi gia nhập công ty vì đó là quá trình trưởng thành của tôi.”

    Mari Komai

    Khi công ty được thành lập, có sáu công nhân cốt thép và văn phòng là một căn hộ một phòng. Ông tự mình đảm nhiệm mọi công việc hành chính như kế toán, lao động, sắp xếp công nhân. Công ty ban đầu là nhà thầu phụ cấp 2 và sau một năm đã trở thành nhà thầu phụ cấp 1. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình bằng cách tận dụng phương châm của công ty là "sức mạnh kỹ thuật và chất lượng cao".

    Mười năm trước, tôi thành lập công ty có tên ``HANBA'' vì tôi muốn cung cấp những bữa trưa ngon miệng cho những người thợ thủ công làm việc trên đồng ruộng. "Chúng tôi cung cấp những bữa ăn nóng hổi được nấu tại chỗ cho những người thợ thủ công đang làm việc chăm chỉ trong điều kiện khắc nghiệt. Mặc dù chủ yếu làm việc tại các công trường quy mô lớn nhưng chúng tôi muốn họ được ăn những món ăn ngon và làm việc hăng say."

    Công ty hiện có 46 nhân viên, trong đó có 14 người Việt Nam. "Cụm từ yêu thích của cha tôi là, ``Chỉ cần có ý nghĩa.'' Tôi cũng muốn mọi việc tôi làm đều có ý nghĩa. Tôi muốn duy trì bầu không khí giản dị hiện tại trong công ty và biến nó trở thành một công ty coi trọng những người thợ thủ công của mình hơn cả những người thợ thủ công." bao giờ." Trước hết, anh tâm huyết muốn lợp mái nhà máy chế biến càng sớm càng tốt để tránh phải làm việc dưới cái nắng như thiêu đốt.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline