“Chờ đã kết thúc:” BYD Atto 3 EV đầu tiên được xếp lên xe tải để giao hàng cho khách

“Chờ đã kết thúc:” BYD Atto 3 EV đầu tiên được xếp lên xe tải để giao hàng cho khách

    “Chờ đã kết thúc:” BYD Atto 3 EV đầu tiên được xếp lên xe tải để giao hàng cho khách

    Source: Luke Todd/LinkedIn

    NGUỒN: LUKE TODD / LINKEDIN
    Công ty nhập khẩu EV Direct của BYD đã xác nhận rằng những chiếc Atto 3 đầu tiên hiện đang được xếp lên xe tải để giao cho khách hàng đang chờ đợi.

    Trong một bài đăng trên Facebook vào tối thứ Năm, nhà nhập khẩu cho biết: "Sự chờ đợi gần như kết thúc đối với những người chấp nhận sớm của chúng tôi khi chúng tôi chào đón những người đẹp này đến đất nước và sẵn sàng cho những khách hàng háo hức của chúng tôi."

    Nó cũng chia sẻ một số hình ảnh của những chiếc Atto 3 được xếp hàng trong nhà kho và chất lên xe tải.

    Nguồn cung xe điện - đặc biệt là những loại xe có giá cả phải chăng - đã trở thành điểm mấu chốt từ cuối năm nay ở Úc, khi ngày càng nhiều tài xế tìm cách chuyển hướng để thoát khỏi nguồn cung cấp nhiên liệu. Vì Úc không có tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu, nên hầu hết các hãng xe hơi có động lực đưa xe điện đến đây trừ một số lượng nhỏ.

    Một báo cáo do Viện Australia phát hành đã nhấn mạnh tác động hàng tỷ đô la mà cách tiếp cận chậm trễ của quốc gia này nhằm tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và ngày càng có nhiều lời kêu gọi về chính sách phát thải nhiên liệu mạnh mẽ hơn để tăng cường nguồn cung nhằm giảm lượng khí thải carbon liên quan đến giao thông của Australia và tiết kiệm cho hàng nghìn người tiêu dùng.

    Ông chủ của EV Direct, Luke Todd đã cân nhắc thông qua LinkedIn về vai trò BYD - một người mới tham gia thị trường ô tô địa phương - đang giải quyết vấn đề nguồn cung, “Đã có rất nhiều báo chí trong tuần này nói về lý do tại sao Úc lại tụt hậu quá xa trong lĩnh vực xe điện nhận con nuôi.

    “Trong khi những người khác đang tranh luận và chờ đợi, EVDIRECT và BYD đã bắt đầu với công việc xây dựng những chiếc xe EV chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các gia đình Úc và tôi tự hào nói rằng những chiếc xe tải đầu tiên của BYD ATTO3 hiện đang được tung ra khắp Brisbane và không lâu nữa là hàng nghìn chiếc nhiều hơn trên khắp đất nước, ”ông nói.

    BYD atto 3
    NGUỒN: LUKE TODD / LINKEDIN
    Đây là một vấn đề khá lớn đối với hàng nghìn người đặt hàng tại địa phương, những người đã kiên nhẫn chờ đợi chiếc xe điện đầu tiên có giá cả phải chăng.

    Sự xuất hiện của BYD vào quốc gia này là một cột mốc quan trọng đối với sự tiếp nhận EV ở Úc. Nó đang tạo ra con đường cho các mẫu xe giá cả phải chăng hơn trong thời điểm giá nhiên liệu tăng cao và các sự kiện biến đổi khí hậu thường xuyên. Sự gia tăng của việc áp dụng xe điện ở Úc đang đến gần và nó sẽ chỉ đi một con đường từ đây.

    Phát hiện thấy xe tải của BYD EVs lái bên phải
    Xác nhận rằng Atto 3s hiện đang được vận chuyển cho khách hàng sau sự kiện ra mắt Atto3 của BYD tại Brisbane vào thứ Ba tuần trước và hiện những chiếc xe đầu tiên cho khách hàng đã được một độc giả phát hiện trên Cầu Gateway ở Brisbane.

    Được chụp bởi một người đam mê xe điện từ nhóm Facebook BYD EV Owners Australia ở Brisbane, những hình ảnh dưới đây cho thấy bốn chiếc xe điện Atto 3 lái bên phải trên một cây cầu Brisbane, không xa Cảng Brisbane.

    Với nhu cầu cao như vậy đối với chiếc EV cơ bản giá cả phải chăng này, hơn 129 chủ sở hữu và những người đam mê đặt hàng BYD địa phương đã phản ứng với bài đăng này.

    BYD Atto3 Spotted Brisbane
    NGUỒN: FACEBOOK
    Với việc BYD tăng cường sản xuất lên mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 7, công ty hiện đang chuẩn bị đáp ứng hàng nghìn đơn đặt hàng tại địa phương.

    Nhưng không đủ sớm đối với một số người. Một người trong số họ bình luận hài hước: "Chúng ta có thể cho chiếc xe tải đó chuyển hướng qua Melbourne và thả chiếc màu trắng xuống không?"

    Zalo
    Hotline