Chính quyền tỉnh Gifu / Tòa nhà chính phủ mới và Tòa nhà lắp ráp Lễ khánh thành, xây dựng bởi Maeda Construction JV và Dai Nippon Civil Engineering JV

Chính quyền tỉnh Gifu / Tòa nhà chính phủ mới và Tòa nhà lắp ráp Lễ khánh thành, xây dựng bởi Maeda Construction JV và Dai Nippon Civil Engineering JV

    Chính quyền tỉnh Gifu / Tòa nhà chính phủ mới và Tòa nhà lắp ráp Lễ khánh thành, xây dựng bởi Maeda Construction JV và Dai Nippon Civil Engineering JV


    Khám phá nền tảng đá (từ trái qua: Chủ tịch Hiraiwa, Thống đốc Furuta, Thành viên thiết kế Wakabayashi Nikken Sekkei)


    Thống đốc Furuta đặt nền tảng


    Giám đốc chi nhánh Kakuno gửi lời chào

    Vào ngày 8 tháng 1, lễ đặt nền móng cho tòa nhà chính quyền tỉnh mới và tòa nhà lắp ráp, mà tỉnh Gifu hiện đang xây dựng để khai trương chính phủ vào ngày 4 tháng 1, đã được tổ chức tại công trường ở Yabuta Minami, thành phố Gifu. Được chủ trì bởi Maeda Construction, Dai Nippon Engineering Works, TSUCHIYA, Giken JV và Dai Nippon Engineering Works, TSUCHIYA, Giken, Seikyo Construction JV, chịu trách nhiệm thi công. Sau buổi giới thiệu các vật dụng được lưu trữ và viên đá góc được khắc bởi Thống đốc Hajime Furuta, Thống đốc Furuta và Chủ tịch Hội đồng tỉnh Masamitsu Hiraiwa đã đặt viên đá góc ở lối vào phía tây trên tầng một của tòa nhà hành chính.


    Nhìn lại dự án từ khi hình thành cho đến nay, Thống đốc Furuta cho biết: “Tôi tràn ngập cảm xúc.” Bày tỏ. Các tính năng của tòa nhà chính phủ mới bao gồm một cơ sở phòng chống thiên tai bảo vệ cuộc sống và sinh mạng, trình bày về sự quyến rũ của tỉnh như gạch ngói và giấy Mino washi, và giảm thiểu tác động môi trường mà tôi muốn hướng tới ", ông nói. Chủ tịch Hiraiwa cũng bày tỏ hy vọng của mình, nói rằng, "Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên của mình và chúng tôi đang sử dụng các vật liệu được sản xuất tại tỉnh.
    Ông Naoya Kodaka, đại diện công trường của Maeda Construction JV, và ông Tadashi Miyagawa, đại diện công ty Dai Nippon Civil Engineering, cho xem bản vẽ hoàn công của tòa nhà hành chính và tòa nhà quốc hội, là những hạng mục lưu trữ, và bộ tiền xu được ghi vào năm 2020. Được cất giữ trong hộp nền. Thống đốc Furuta, chủ tịch Hiraiwa và Ryohi Wakabayashi Kensei Sekkei Fellow và Executive Design Fellow cũng tham gia để đặt nền móng. Sau đó, hộp đá góc được cất giữ ở lối vào phía tây trên tầng một của tòa nhà hành chính, và Thống đốc Furuta và Chủ tịch Hiraiwa đã đập hộp đá góc theo phần điệp khúc.


    Kanno Taika Maeda Construction Giám đốc Điều hành Chi nhánh Chubu thay mặt nhà thầu phát biểu: "Tôi đã có thể chào đón ngày này một cách an toàn. Tôi một lần nữa cảm thấy tầm quan trọng của cơ sở, tình cảm và kỳ vọng của tôi đối với cơ sở. Tôi rất biết ơn khi có đã tham gia vào dự án. Tôi tự hào về điều đó ", anh nói và nói thêm," Chúng tôi đã có thể vượt qua nhiều thách thức khác nhau, chẳng hạn như khủng hoảng hào quang và giá vật liệu tăng cao, nhờ sự hiểu biết và hỗ trợ của nhiều người, bao gồm cả địa phương Tôi muốn tiếp tục mà không mất cảnh giác ", anh ấy nói.


    Quy mô của tòa nhà hành chính do Maeda Construction JV thi công là một tòa nhà thép cao 21 tầng với tổng diện tích 68.329m2 trên tầng hai của căn hộ áp mái. Cấu trúc cách ly địa chấn (chịu động đất một phần). Khởi công xây dựng vào tháng 7 năm 2019. Tòa nhà lắp ráp do Dai Nippon Engineering Works JV thi công là một tòa nhà thép sáu tầng với tổng diện tích 13.029 mét vuông. Cấu trúc địa chấn. Khởi công xây dựng vào tháng 3/2020.

    Zalo
    Hotline