Chính phủ tham gia vào việc thiết lập chính sách vận hành hệ thống trung tâm để phát điện gió ngoài khơi, bao gồm an ninh hệ thống và đánh giá môi trường.

Chính phủ tham gia vào việc thiết lập chính sách vận hành hệ thống trung tâm để phát điện gió ngoài khơi, bao gồm an ninh hệ thống và đánh giá môi trường.

    Chính phủ tham gia vào việc thiết lập chính sách vận hành hệ thống trung tâm để phát điện gió ngoài khơi, bao gồm an ninh hệ thống và đánh giá môi trường.

    Chính phủ sẽ sớm xây dựng chính sách vận hành "phương pháp tập trung", trong đó chính phủ quốc gia chủ trì lập dự án cho các dự án phát điện gió ngoài khơi. Vai trò tổ chức của chính quyền và phương hướng hoạt động trong cùng một hệ thống.

    Chính sách hoạt động nêu rõ rằng chính phủ sẽ đóng vai trò chủ đạo trong nhiều hạng mục, chẳng hạn như đảm bảo kết nối lưới điện và đánh giá tác động môi trường, bên cạnh các khảo sát về điều kiện tự nhiên như điều kiện gió và đất đáy biển đã được giả định. Theo cách tương tự, một kế hoạch sẽ được thiết lập trong đó chính phủ quốc gia chịu trách nhiệm đảm bảo tạm thời các lưới điện, loại bỏ nhu cầu của các nhà khai thác để đảm bảo các lưới điện riêng lẻ.


    Tại cuộc họp chuyên gia bên ngoài được tổ chức vào ngày 30, đề cương về "Chính sách vận hành hệ thống trung tâm phát điện gió ngoài khơi" đã được trình bày. Các biện pháp sẽ được áp dụng tuần tự bắt đầu với các khu vực đã được sắp xếp là ``khu vực đã chuyển sang giai đoạn chuẩn bị nhất định'' trước khi được chỉ định là khu vực khuyến mại.


    Dự thảo đề cương là một sáng kiến ​​có sự tham gia của chính phủ ▽ Chỉ định khu vực thực hiện dự án và trưng cầu ý kiến ​​công khai của các công ty phát điện ▽ Điều phối khu vực ▽ Khảo sát hiện trường (điều kiện gió, đất đáy biển, thời tiết và điều kiện đại dương) ▽ Đảm bảo kết nối lưới điện ▽ Môi trường đánh giá ▽ Khảo sát nghề cá- Tôi liệt kê sáu.


    Liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho lưới điện, các công ty phát điện gió ngoài khơi hiện đang ký kết các hợp đồng đấu nối riêng lẻ với các công ty điện lực. Hoạt động này là áp dụng cho việc chào bán công khai của các nhà khai thác kinh doanh làm cơ sở cho kế hoạch chiếm đóng chào bán công khai. Do quy mô của các cơ sở phát điện có thể được phát triển phụ thuộc vào công suất hệ thống mà nhà điều hành đã đảm bảo, người ta đã chỉ ra rằng tiềm năng của vùng biển không thể được tận dụng hết. Trong tương lai, chính phủ sẽ thiết lập một kế hoạch mới để yêu cầu các công ty điện lực tạm thời đảm bảo an toàn cho lưới điện. Kết hợp như một phần của phương pháp trung tâm. Chúng tôi không yêu cầu các lưới riêng lẻ phải được bảo mật bởi các nhà khai thác.


     Trong quy trình đánh giá môi trường, nhà điều hành doanh nghiệp tạo ra các tài liệu gồm bốn giai đoạn: ▽ Tài liệu cân nhắc, tài liệu phương pháp, tài liệu chuẩn bị và tài liệu đánh giá, rồi nộp chúng cho chính quyền cấp quốc gia và cấp tỉnh. Lắng nghe ý kiến ​​của từng bộ phận và cải thiện kỹ năng của bạn. Tuy nhiên, việc nộp sổ sách của nhiều công ty được tập trung cùng một lúc và gánh nặng cho các tổ chức liên quan là rất lớn.


    Theo sáng kiến ​​của chính phủ, chính phủ có kế hoạch xây dựng một kế hoạch có thể tránh được các thủ tục trùng lặp và vận hành nó như một phần của kế hoạch.
    Một quan chức của Bộ Môi trường tham dự cuộc họp đã chỉ ra rằng "Ở Đan Mạch, Hà Lan và các quốc gia sản xuất điện gió ngoài khơi tiên tiến khác, chính phủ đã chủ động và đã hoàn thành các đánh giá ở một giai đoạn nhất định." Người ta đã quyết định rằng cách làm việc tối ưu sẽ được xem xét và phản ánh kịp thời trong thiết kế của hệ thống.

    Zalo
    Hotline