Centrica và 2G Energy giới thiệu động cơ hydro CHP trong chuyến lưu diễn Road to Net Zero của Vương quốc Anh

Centrica và 2G Energy giới thiệu động cơ hydro CHP trong chuyến lưu diễn Road to Net Zero của Vương quốc Anh

    Đối tác của Centrica, 2G Energy sẽ giới thiệu động cơ kết hợp nhiệt và điện (CHP) 100% chạy bằng hydro tại 'Road to Net Zero Tour' đầu tiên của Vương quốc Anh vào cuối tháng này.

    centa-and-2g-energy-to-showcase-hydro-chp-engine-on-uk-road-to-net-zero-tour

    Sự kiện này mang đến cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà hoạch định chính sách quốc gia và địa phương cũng như các nhà lập kế hoạch cơ hội hiểu cách thức hoạt động của động cơ hydro CHP cũng như cách công nghệ này có thể giúp Vương quốc Anh đạt được tham vọng Net Zero năm 2050.

    Đầu năm nay, Centrica đã công bố quan hệ đối tác sản xuất với 2G, nhằm đáp ứng "nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp hydro tích hợp, vốn là công cụ chính trong quá trình khử cacbon của năng lượng phi tập trung".

    Đây là một trong số những dự án thú vị mà công ty năng lượng của Vương quốc Anh hy vọng sẽ mở đường cho hydro carbon thấp thay thế nhiên liệu hóa thạch trong phần lớn hỗn hợp năng lượng. Công ty – được biết đến nhiều nhất với tư cách là chủ sở hữu của British Gas – là một phần của cuộc thử nghiệm sẽ chứng kiến ​​hơn 2.000 ngôi nhà ở Whitby ở Cheshire hoặc Redcar ở Teesside được chuyển đổi sang hệ thống sưởi bằng hydro.

    Zalo
    Hotline