CEC, năng lượng mặt trời không FIT cho tổng số 300 địa điểm

CEC, năng lượng mặt trời không FIT cho tổng số 300 địa điểm

    CEC, năng lượng mặt trời không FIT cho tổng số 300 địa điểm

    (出所:CEC)

    Tổng số nhà máy điện mặt trời không FIT đạt 300
    (Nguồn: CEC)

    Clean Energy Connect (CEC, Chiyoda, Tokyo) đã công bố vào ngày 14 tháng 3 rằng họ đã đạt được tổng số 300 nhà máy điện mặt trời không FIT không dựa vào hệ thống biểu giá điện (FIT) mà họ đang phát triển.

    Các nhà máy điện mặt trời Non-FIT được phân bổ tại 103 thành phố thuộc 14 tỉnh trên toàn quốc, với tổng công suất là 26,7MW. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 2,9 triệu kWh (dựa trên năm đầu tiên) và mức giảm phát thải CO2 hàng năm dự kiến ​​là 12.000 tấn.

    Công ty phát triển và vận hành các nhà máy điện mặt trời thương mại điện áp thấp, không FIT và sử dụng các dịch vụ PPA (thỏa thuận mua bán điện) của công ty bên ngoài để cung cấp thêm năng lượng tái tạo cho khách hàng tiêu dùng đang thực hiện.

    Đối với các khách hàng như công ty quản lý khử cacbon và các công ty tham gia RE100, chúng tôi cung cấp dịch vụ một cửa để lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch giới thiệu năng lượng xanh tối ưu, xác minh tác động sau khi giới thiệu và sử dụng năng lượng xanh cho đến khi đạt được mục tiêu.

    Hiện tại, chúng tôi hỗ trợ các khách hàng như Amazon.com, Dai-ichi Life Insurance, Shimizu Corporation và NTT Group để đạt được mục tiêu RE100 của họ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cải thiện tỷ lệ sử dụng năng lượng tái tạo 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm bằng cách kết hợp sản xuất năng lượng mặt trời với pin lưu trữ, sản xuất năng lượng gió, BEMS, v.v.

    Zalo
    Hotline