Cầu mới Osaka / Hirakata / Takatsuki Yodogawa bắt đầu thiết kế chi tiết vào năm 2010

Cầu mới Osaka / Hirakata / Takatsuki Yodogawa bắt đầu thiết kế chi tiết vào năm 2010

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cầu mới Osaka / Hirakata / Takatsuki Yodogawa bắt đầu thiết kế chi tiết vào năm 2010


    Kế hoạch kinh doanh (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Tỉnh Osaka có kế hoạch bắt đầu thiết kế chi tiết cây cầu mới "đường quy hoạch thành phố Makino Takatsuki Line Bridge" bắc qua sông Yodo nối thành phố Hirakata và thành phố Takatsuki trong năm nay. Chúng tôi đang xem xét thời điểm bắt đầu thủ tục để quyết định nhà thiết kế. Thời gian thiết kế dự kiến ​​là hai năm. Chiều rộng phần trung tâm của cầu là 26,3 mét, loại cầu được quy hoạch là cầu dầm bản liên tục 7 nhịp thép (mở rộng 370 mét) và cầu dầm hộp hẹp liên tục 6 nhịp bằng thép (460 mét). Nếu chính phủ thảo luận về việc xin giấy phép sử dụng sông và việc thu hồi đất cho dự án diễn ra suôn sẻ, thì việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2024 và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2017.


    Hiện tại, cây cầu đường bộ duy nhất nối thành phố Hirakata và thành phố Takatsuki là Quốc lộ 170 Osaka Sotokanjo Hirakata Ohashi, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra nhất là vào buổi sáng và tối. Do đó, tỉnh đã xác định vị trí khởi công mới của đoạn cắt ngang Yodogawa của Tuyến Makino Takatsuki trong kế hoạch phát triển đô thị trung hạn, và vào tháng 2 năm 2008, dự án cải tạo đường địa phương chính Hirakata Takatsuki Line (đường quy hoạch thành phố Makino Takatsuki Line). bao gồm cả cây cầu mới và các con đường liên quan. Quyết định thực hiện một dự án cải thiện.


    Vào tháng 12 năm ngoái, chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp giao ban địa phương để xác định ranh giới giữa đất kinh doanh và đất tư nhân, và hiện chúng tôi đang trong quá trình xác định ranh giới.


    Lô hàng khảo sát đất "Đường quốc lộ chính Hirakata Takatsuki Line (đường quy hoạch thành phố Đường Makino Takatsuki)" (hệ thống đất ) và "đường quốc gia chính Đường Hirakata Takatsuki (đường quy hoạch thành phố Đường Makino Takatsuki) lô hàng khảo sát đất “2)” (Koa Development ) cũng đang được thực hiện.


    Vào tháng 4 năm 2017, chúng tôi đã gia công "đường quy hoạch thành phố Makino Takatsuki Line bên ngoài ký gửi thiết kế sơ bộ" cho Công ty TNHH Tư vấn Mitsui (Shinagawa-ku, Tokyo).

    Zalo
    Hotline