Câu chuyện phản hồi vào thứ Năm: Nikola Motors đã thử nghiệm thành công hai chiếc xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro ở Arizona và California

Câu chuyện phản hồi vào thứ Năm: Nikola Motors đã thử nghiệm thành công hai chiếc xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro ở Arizona và California

    Fuel Celll Works, Nikola Motors thực hiện một chuyến đi thử nghiệm thành công bằng cách sử dụng hai xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro

    Vào tháng 1 năm 2022, chúng tôi đã nêu bật một câu chuyện về Nikola Motors đã hoàn thành xuất sắc hành trình thử nghiệm với hai chiếc xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro, có tên là Nikola Tre.

    Nikola Motors Tre, bắt đầu được phát triển ở Ulm, Đức, là một chiếc xe tải dựa trên Iveco S-Way. Chiếc xe sẽ có sẵn trong các phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện, chạy bằng pin hoặc pin nhiên liệu hydro.

    Nikola đã làm việc trên phiên bản hydro này ít nhất là từ năm 2016, vì vậy nó rất được mong đợi. Tại Hoa Kỳ, công ty đã thông báo trong tuần này rằng họ đã đưa hai Cây xanh vào cuộc thử nghiệm trên đường giữa Arizona và California.

    Nikola Tre Lái thử 2

    Tổng cộng 560 km đã được bao phủ bởi những chiếc xe tải đã được cung cấp nhiên liệu hydro tại nhà máy Nikola, và khi họ đến đích, vẫn còn rất nhiều nhiên liệu trong thùng.

    Lộ trình dường như không được tiết lộ, mức tiêu thụ cũng như loại hydro, dù hóa lỏng hay nén, cũng không được tiết lộ. Mặc dù vậy, thông báo đầy hứa hẹn vì các mô hình sẽ rất được mong đợi.

    Hiện tại, Nikola Tre đã đạt đến giai đoạn alpha của quá trình phát triển xe điện chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV). Kết quả là, mặc dù dự án đã hoàn thành và những thử nghiệm đầu tiên đã được thực hiện, vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

    Zalo
    Hotline