Cánh của Boeing 787 làm bằng composite sợi carbon

Cánh của Boeing 787 làm bằng composite sợi carbon

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cánh của Boeing 787 làm bằng composite sợi carbon


    Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. ngày 21 thông báo rằng họ sẽ tái sử dụng vật liệu composite sợi carbon thải được sản xuất khi chế tạo cánh của Boeing 787, một máy bay phản lực cỡ trung ở Hoa Kỳ, cho máy hút bụi. Nó sẽ được sử dụng cho đường ống và tay cầm của máy hút bụi không dây mới mà Mitsubishi Electric dự kiến ​​phát hành vào nửa đầu năm 2022.

    Kể từ năm 2019, Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy Industries đã tiến hành nghiên cứu và phát triển việc tái sử dụng các vật liệu phế thải. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống cung cấp nguyên liệu phế thải một cách ổn định và phát triển công nghệ tách sợi cacbon từ vật liệu composite một lần và kết hợp với nhựa thông cho các thiết bị gia dụng.

    Mitsubishi Heavy Industries sử dụng vật liệu composite sợi carbon cho cánh của Boeing 787. Sợi carbon được tạo ra bằng cách đốt nóng sợi acrylic, và các bộ phận không được sử dụng cho cánh sẽ được đốt. Nó thải ra rất nhiều CO2 trong quá trình sản xuất và xử lý, và chúng tôi sẽ thúc đẩy việc giảm phát thải.

    Đây là lần đầu tiên Mitsubishi Electric sử dụng sợi carbon tái chế cho các thiết bị gia dụng. Cân nhắc sử dụng nó cho các thiết bị gia dụng ngoài máy hút bụi.

    Zalo
    Hotline