Các đối tác của Trina Storage trên danh mục 1GWh BESS

Các đối tác của Trina Storage trên danh mục 1GWh BESS

    Các đối tác của Trina Storage trên danh mục 1GWh BESS
    Ý định thư ký với Power Electronic để cùng triển khai các dự án đến năm 2030

    Công ty Trung Quốc Trina Storage đã ký Thư ý định với Power Electronic để cùng triển khai các dự án lưu trữ pin trên 1GWh vào cuối năm 2023.

    Bộ đôi sẽ sử dụng hệ thống lưu trữ năng lượng pin (BESS) Elementa mới ra mắt của Trina Storage để cung cấp một danh mục phát triển mới.

    Elementa là một BESS linh hoạt, an toàn và hiệu suất cao đã được ra mắt trong sự kiện Intersolar Europe 2022 và là một giải pháp lưu trữ thông minh và mô-đun cho phép tiết kiệm thêm đến 25% chu kỳ và tiết kiệm chi phí.

    Hệ thống lưu trữ sẽ tích hợp bộ nghịch lưu pin PCSK mới nhất của Power Electronics và sẽ được tung ra thị trường Châu Âu, sau đó là thị trường Hoa Kỳ trong tương lai.

    Terry Chen, người đứng đầu bộ phận kinh doanh lưu trữ năng lượng ở nước ngoài của Trina Energy cho biết: "Tích hợp bộ biến tần mạnh mẽ với BESS hiệu suất cao của Trina Storage là bước tiếp theo cần thiết trong việc xây dựng một tương lai lưu trữ ngày càng hứa hẹn, nơi các yêu cầu của khách hàng về hiệu suất hệ thống cao hơn và giải pháp BESS có rủi ro thấp hơn có thể được đáp ứng.

    “Sự hợp tác cũng sẽ mở rộng cơ hội cho khách hàng kiểm soát tốt hơn tài sản của họ và tối đa hóa hiệu quả chi phí.”

    Giám đốc phát triển kinh doanh Luigi Bariani của Power Electronics cho biết: "Sự nhiệt tình về mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Trina Storage, kể từ ngày đầu tiên về sự hợp tác liên tục giữa các nhóm chức năng - từ việc xác định các giải pháp kỹ thuật đến thực hiện thành công tại chỗ."

    Zalo
    Hotline