BYD vượt qua các đối thủ để trở thành thương hiệu xe điện bán chạy thứ hai của Úc vào tháng 10

BYD vượt qua các đối thủ để trở thành thương hiệu xe điện bán chạy thứ hai của Úc vào tháng 10

    BYD vượt qua các đối thủ để trở thành thương hiệu xe điện bán chạy thứ hai của Úc vào tháng 10

    BYD Atto 3 Parked Sydney

    HÌNH ẢNH: RIZ AKHTAR
    BYD đạt một cột mốc sản xuất khác vào tháng 10 sau khi cung cấp hơn 217.816 EV trong tháng. Đó là một bước nhảy vọt đáng kể về sản lượng tăng 169% so với cùng kỳ năm trước.

    Điều này có được sau 8 tháng tăng trưởng sản xuất liên tiếp. Điều này khiến BYD trở thành nhà sản xuất NEV (Xe năng lượng mới) lớn nhất thế giới.

    Với việc mở rộng sang Úc, New Zealand, Châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới trong năm nay, công ty hiện đang hướng tới việc trở thành công ty toàn cầu 100% BEV (Xe điện chạy bằng pin).

    BYD đã sản xuất 217.816 xe, tăng 169% so với tháng 10 năm 2021. Với việc giao hàng hiện trải dài trên nhiều châu lục, bao gồm cả Úc, quy mô khả năng sản xuất của BYD chỉ mới bắt đầu được hiểu.

    BYD Production October 2022
    NGUỒN: BYD
    Kể từ đầu năm 2021, BYD đã tăng sản lượng xe chở khách lên gần 10 lần. Với số liệu sản xuất mới cho các thị trường xuất khẩu đạt mức cao mới là 9.529 NEV trong tháng, xu hướng này sẽ không sớm chậm lại.

    BYD hiện là thương hiệu xe điện bán chạy thứ hai tại Úc
    Úc đã chờ đợi những chiếc xe điện có giá cả phải chăng trong nhiều năm nay. Với nhu cầu về xe điện ở mức cao nhất mọi thời đại, The Driven hiểu rằng BYD hiện là thương hiệu xe điện bán chạy thứ hai của Úc trong tháng 10, chỉ sau Tesla.

    Đây là tháng thứ hai BYD giao mẫu xe EV SUV phổ biến của họ, Atto 3, nhưng dữ liệu của họ vẫn chưa được đưa vào dữ liệu chính thức của VFacts, cho thấy rằng Model Y chiếm hơn một nửa tổng doanh số EV trong tháng 10.

    Two BYD Atto 3 Parked
    HÌNH ẢNH: RIZ AKHTAR
    Có nhu cầu rõ ràng về những chiếc xe EV hiệu quả, giá cả phải chăng và với BYD Atto 3 đủ điều kiện nhận gần như tất cả các khoản trợ cấp của nhà nước, đó là người chiến thắng trong số những người lái xe đang tìm cách chuyển sang EV.

    Với nhiều mẫu xe có tiềm năng hơn dành cho các thị trường thuận tay phải khác như Vương quốc Anh trong những tháng tới, nhiều mẫu xe cũng sẽ dành cho các thị trường như nước ta. Với nhu cầu về tốc độ lấy hàng bằng EV giá cả phải chăng, việc giao hàng BYD EV tại Úc sẽ chỉ đi theo một hướng kể từ đây.

    Zalo
    Hotline