BW Ideol và Tohoku Plan Dự án gió nổi mới ngoài khơi Nhật Bản

BW Ideol và Tohoku Plan Dự án gió nổi mới ngoài khơi Nhật Bản

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    BW Ideol và Tohoku Plan Dự án gió nổi mới ngoài khơi Nhật Bản
    BW Ideol và Tohoku Electric Power đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển một trang trại điện gió nổi quy mô thương mại ngoài khơi thành phố Kuji thuộc tỉnh Iwate, Nhật Bản.

    Các công ty hiện đã bắt đầu các nghiên cứu khả thi cần thiết để phát triển dự án, trong đó sẽ sử dụng công nghệ Bể bơi giảm chấn của BW Ideol.

    Thông qua dự án gió nổi Iwate, hai đối tác dự định hợp tác chặt chẽ để góp phần sớm thương mại hóa năng lượng gió nổi ngoài khơi với chi phí cạnh tranh ở Nhật Bản, theo thông cáo báo chí từ BW Ideol.

    “Thỏa thuận này được đưa ra chỉ vài tháng sau thành công đấu thầu ScotWind của chúng tôi và xác nhận giá trị của chiến lược tăng trưởng kép của chúng tôi với tư cách là nhà đồng phát triển tài sản và với tư cách là nhà cung cấp công nghệ nổi. Các nhóm của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và quyết tâm phát triển thành công dự án này ", Paul De La Guérivière, Giám đốc điều hành của BW Ideol cho biết.

    Vào đầu năm nay, BW Ideol đã thực hiện một thỏa thuận đầu tư với JERA của Nhật Bản và ADEME Investissement của Pháp để thành lập một công ty đầu tư nhằm tài trợ cho việc đồng phát triển các dự án sử dụng công nghệ gió nổi của mình trong vòng 5 năm tới.

    Nhà cung cấp công nghệ gió nổi, đã có toàn bộ tài sản đang hoạt động tại Nhật Bản, năm ngoái đã ký một thỏa thuận với Tập đoàn ENEOS của Nhật Bản để phát triển một trang trại gió nổi ngoài khơi quy mô thương mại tại nước này và cũng có quan hệ đối tác với Shizen Energy liên quan đến cùng một mục tiêu.

    ENEOS Corporation cũng là đối tác của Tohoku Electric Power trong việc phát triển dự án gió ngoài khơi Happo Noshiro, cùng với Tập đoàn Năng lượng Tái tạo Nhật Bản (JRE).

    Tohoku Electric Power, công ty có thỏa thuận mua bán điện trong 20 năm cho toàn bộ sản lượng của trang trại điện gió ngoài khơi quy mô thương mại đầu tiên của Nhật Bản, 140 MW Akita Noshiro, cũng là thành viên của Dự án Công nghiệp Gió Nổi (JIP) do tổ chức Niềm tin Carbon.

    Zalo
    Hotline