Brother giới thiệu "PPA kết hợp tại chỗ/ngoại vi"

Brother giới thiệu "PPA kết hợp tại chỗ/ngoại vi"

    Brother giới thiệu "PPA kết hợp tại chỗ/ngoại vi"

    (出所:中部電力ミライズ)

    Các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái Nhà kho số 1 Minato
    (Nguồn: Chubu Electric Miraise)

    (出所:中部電力ミライズ)

    Sơ lược về Dịch vụ PPA kết hợp tại chỗ/ngoại vi
    (Nguồn: Chubu Electric Miraise)

    Brother Industries sẽ giới thiệu "dịch vụ PPA tổng hợp tại chỗ/ngoại vi" tích hợp PPA tại chỗ (thỏa thuận mua bán điện) và PPA bên ngoài do Chubu Electric Miraise (Thành phố Nagoya) cung cấp. Được công bố vào ngày 23 tháng 1.

    Một thiết bị phát điện năng lượng mặt trời với công suất tấm pin xấp xỉ 600 kW đã được lắp đặt trên mái nhà kho phân phối của Brother "Nhà kho số 1 Minato" tại Thành phố Nagoya. Công ty sẽ tự tiêu thụ năng lượng tạo ra và năng lượng dư thừa sẽ được cung cấp cho Bảo tàng Brother nằm trong khu vực trụ sở chính của Brother tại Thành phố Nagoya thông qua mạng lưới phân phối và truyền tải điện chung, và năng lượng dư thừa sẽ được sử dụng trong tòa nhà trụ sở . Nó dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng Hai.

    Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 600.000 kWh, khoảng một nửa trong số đó sẽ được tự tiêu thụ tại Kho cảng số 1. Mỗi cơ sở sử dụng khoảng 60% điện năng là năng lượng mặt trời, khoảng 80% cho Bảo tàng Brother và khoảng 10% cho tòa nhà trụ sở chính. Nó cũng dự kiến ​​sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 230 tấn mỗi năm.

    "Tầm nhìn Môi trường của Tập đoàn Brother năm 2050" ủng hộ tính trung lập carbon trong các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Brother vào năm 2050. Ngoài ra, trong chiến lược trung hạn "CS B2024", chúng tôi đặt mục tiêu giảm phát thải CO2 là một trong những trọng yếu (vấn đề quan trọng) và đặt mục tiêu giảm 9% phát thải Phạm vi 1 và 2 từ năm 2022 đến năm 2024. Chúng tôi đặt mục tiêu trung hòa carbon vào cuối năm tài chính.

    Zalo
    Hotline