Bramble Energy hỗ trợ Dự án Xe buýt chạy bằng Hydro – HEIDI

Bramble Energy hỗ trợ Dự án Xe buýt chạy bằng Hydro – HEIDI

    Dự án APC trị giá 12,7 triệu bảng Anh của Sáng kiến ​​Hệ thống truyền động điện tích hợp Hydrogen (HEIDI) do Bramble Energy, thành viên của Hydrogen Scotland, dẫn đầu đã đạt được một cột mốc quan trọng: hoàn thành thiết kế ý tưởng cho hệ thống hydro và xe buýt hydro hai tầng. Dự án hiện đang chuyển sang giai đoạn sản xuất.

    Việc thử nghiệm ban đầu của cụm pin nhiên liệu Bramble Energy cho thấy kết quả khả quan về công suất đầu ra ở cấp độ xe buýt, mở đường cho thiết kế pin nhiên liệu sáng tạo này được sử dụng trong các ứng dụng vận tải hạng nặng. Thiết kế pin nhiên liệu linh hoạt của Bramble đã cho phép xe buýt chạy bằng hydro duy trì sức chứa 86 hành khách, tương tự như xe hai tầng hiện tại của London, mà không ảnh hưởng đến dịch vụ lắp đặt hệ thống.

    Tiến sĩ Vidal Bharath, CCO tại Bramble Energy, nhận xét: “Cột mốc mới này của HEIDI đưa chúng tôi tiến gần hơn một bước tới cuộc cách mạng hóa giao thông công cộng với công nghệ PCBFC™ tiên tiến của chúng tôi, cung cấp một con đường khả thi để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 cho các phương tiện thương mại. Khả năng duy trì sức chứa hành khách trong khi đạt được phạm vi đáng kể và thời gian tiếp nhiên liệu nhanh chóng cho thấy tính thực tế và khả năng mở rộng của giải pháp của chúng tôi.”

    Các mô phỏng do thành viên Hydrogen Scotland thuộc Đại học Bath thực hiện dự đoán phạm vi lên tới 280 dặm trên các tuyến xe buýt của Anh khi sử dụng hydro 350 bar. Điều này vượt qua quãng đường hàng ngày thông thường của xe buýt London (100-200 dặm) và cung cấp thời gian tiếp nhiên liệu tương tự như các phương án thay thế bằng dầu diesel hoặc xăng (khoảng 8 phút). Bramble Energy, cùng với các đối tác của mình, hiện sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo của HEIDI, sản xuất các thành phần chính, bao gồm ngăn xếp pin nhiên liệu, hệ thống pin nhiên liệu và lưu trữ hydro.

    Bramble Energy là đối tác chính của dự án HEIDI, dự án đã nhận được khoản tài trợ 6,3 triệu bảng Anh từ Trung tâm Động lực Tiên tiến, được ngành công nghiệp hỗ trợ thêm 12,7 triệu bảng Anh. Liên doanh có trụ sở tại Anh đang phát triển một xe buýt chạy bằng hydro hai tầng, sử dụng công nghệ pin nhiên liệu đầu tiên thuộc loại này của Bramble Energy, máy nén khí hiệu suất cao của Aeristech và hệ thống quản lý pin và điện tử công suất động cơ của Equipmake. Hệ thống truyền động đang được tối ưu hóa thông qua mô phỏng xe của Đại học Bath.

    Xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro Bramble

    Các ngăn xếp Bramble PCBFC™ được tối ưu hóa để phù hợp với không gian có sẵn (tín dụng Bramble Energy)

    Các ngăn xếp pin nhiên liệu Bramble PCBFC™ có thể được sản xuất ở hầu hết mọi kích thước và cách sắp xếp theo nhu cầu của khách hàng cuối. Kết quả là một giải pháp tiết kiệm chi phí vô song để hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình khử cacbon của giao thông công cộng và cải thiện chất lượng không khí ở các thị trấn và thành phố trên khắp thế giới.

    Bramble Energy được chọn cho dự án xe buýt pin nhiên liệu này do quy trình thiết kế và sản xuất pin nhiên liệu mang tính cách mạng của công ty. Sử dụng công nghệ bảng mạch in được cấp bằng sáng chế, công ty có thể tạo ra các ngăn xếp pin nhiên liệu theo yêu cầu chỉ trong vài ngày với quy mô lớn và chi phí thấp. Công nghệ PCB của Bramble loại bỏ yêu cầu về một số thành phần phức tạp và tốn kém thường thấy trong một ngăn xếp điện hóa thông thường, không chỉ đơn giản hóa chuỗi cung ứng mà còn không yêu cầu phải tái thiết nhiều để sản xuất.

    Tiến sĩ Vidal Bharath, CCO tại Bramble Energy cho biết thêm: “Công nghệ pin nhiên liệu có thể cung cấp giải pháp không phát thải ròng khả thi, phù hợp với các loại xe thương mại cần hạn chế thời gian chết máy. Liên minh đối tác này có nghĩa là chúng tôi sẽ có thể cung cấp hệ thống truyền động hybrid hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ PCBFC™ giá rẻ sáng tạo của chúng tôi cho ngành xe buýt, nơi cần có giải pháp điện khí hóa khả thi có thể đáp ứng được chi phí và khả năng mở rộng”.

    Giày sneaker và

    Sản xuất tự động cho khối lượng lớn và chi phí lắp ráp thấp (tín dụng Bramble Energy)

    Việc giảm đáng kể chi phí pin nhiên liệu ô tô – 70% kể từ năm 2008 – phản ánh những bước tiến của các công ty công nghệ tiên phong như Bramble Energy và ngành công nghiệp nói chung hướng tới các quy trình sản xuất hiệu quả và có thể mở rộng hơn. Sự phát triển này từ các chu kỳ sản xuất chậm và đòi hỏi nhiều vốn sang các phương pháp sản xuất nhanh hơn và tiết kiệm hơn giúp tăng cường khả năng tồn tại của công nghệ pin nhiên liệu. Bramble Energy đã phát triển pin nhiên liệu bảng mạch in (PCB) độc đáo của mình – PCBFC™, có thể được sản xuất tại hầu hết các nhà máy bảng mạch in (PCB) trên toàn thế giới.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline