Bộ Quốc phòng / 2 ngày nghỉ mỗi tuần cho tất cả các công việc xây dựng, giới thiệu hệ số điều chỉnh và cộng điểm

Bộ Quốc phòng / 2 ngày nghỉ mỗi tuần cho tất cả các công việc xây dựng, giới thiệu hệ số điều chỉnh và cộng điểm

     Về nguyên tắc, Bộ Quốc phòng sẽ thử nghiệm một tuần làm việc năm ngày dựa trên việc đóng cửa công trường đối với tất cả các công việc xây dựng (bao gồm cả xây dựng cảng) được đặt hàng cho năm tài chính 2023, mà các gói thầu đã được công bố kể từ ngày 1. Đáp lại giới hạn trên của thời gian làm thêm giờ bằng các hình phạt sẽ được áp dụng cho ngành xây dựng vào tháng 4 năm 2024. Trong trường hợp khó đảm bảo hai ngày nghỉ mỗi tuần do hạn chế nghiêm ngặt về thời gian thi công vì các lý do như hoạt động của thiết bị, các kỹ sư và kỹ thuật viên, bao gồm cả đại lý tại chỗ, sẽ thay phiên nhau đảm bảo hai ngày nghỉ mỗi tuần. Loại hệ thống thay đổi sẽ được vận hành trên cơ sở thử nghiệm.
     Vào ngày 30 tháng 3, tôi đã gửi một lá thư với danh nghĩa là giám đốc công nghệ cơ sở của Cục Kế hoạch Phát triển tới các giám đốc mua sắm và phụ trách chung của từng cục phòng thủ khu vực, chỉ huy trưởng chi nhánh quốc phòng Obihiro, chỉ huy trưởng chi nhánh quốc phòng Kumamoto và bộ phận phòng thủ Nago. chánh văn phòng. Để chuẩn bị cho giới hạn cao nhất của việc làm thêm giờ có bị phạt, chúng tôi sẽ cố gắng giảm thời gian làm thêm giờ, bao gồm làm thêm giờ vào các ngày trong tuần cũng như làm việc vào các ngày lễ.
     Cùng với nguyên tắc hai ngày nghỉ mỗi tuần cho công việc xây dựng, một "hệ số điều chỉnh" đã được đưa ra để bù đắp cho việc giảm ngày làm việc và tăng các chi phí cần thiết. Với điều kiện tỷ lệ số ngày đóng cửa tại công trường trong thời gian xây dựng là 28,5% trở lên so với giá dự kiến ​​ban đầu, chi phí nhân công sẽ được nhân với "1,05" cho cả loại công trường đóng và loại công trường không đóng/ hệ thống thay đổi. .
     Nếu chúng tôi có thể đảm bảo 8 ngày nghỉ trở lên trong 4 tuần, chúng tôi sẽ đánh giá đúng và cộng điểm cho hệ thống xây dựng và tình trạng xây dựng của đánh giá hiệu suất xây dựng.
     Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy việc thiết lập thời gian xây dựng phù hợp dựa trên việc đảm bảo hai ngày nghỉ mỗi tuần. Thời gian tối đa là 90 ngày cho giai đoạn chuẩn bị xây dựng trước khi khởi công xây dựng và 20 ngày cho giai đoạn thu dọn sau khi hoàn thành xây dựng. Nó cũng nêu rõ cài đặt thời gian xây dựng có tính đến quá trình hậu kỳ như trang trí nội thất, thiết bị và lát nền. Về việc thiết lập thời gian xây dựng cho công trình xây dựng và thiết bị, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng "Chương trình tính toán thời gian xây dựng phù hợp" do Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nichikenren, Chủ tịch Yoichi Miyamoto) phát triển. Khi đó cũng phải xác nhận thời gian xây dựng là phù hợp so với các hồ sơ xây dựng tương tự trước đây.

    Zalo
    Hotline