Bộ Môi trường, trợ cấp số tiền cố định cho điện mặt trời tự tiêu dùng. Đối với các mô hình PPA tại chỗ, v.v.

Bộ Môi trường, trợ cấp số tiền cố định cho điện mặt trời tự tiêu dùng. Đối với các mô hình PPA tại chỗ, v.v.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Môi trường, trợ cấp số tiền cố định cho điện mặt trời tự tiêu dùng. Đối với các mô hình PPA tại chỗ, v.v.


    Bộ Môi trường đã bắt đầu một dự án trợ cấp với điều kiện là sẽ có một cơ sở sản xuất điện mặt trời tự tiêu thụ. Nó phụ thuộc vào mô hình PPA tại chỗ và mô hình cho thuê, nhưng nó là một số tiền cố định từ 40.000 đến 70.000 yên trên 1kW điện mặt trời.

    Trợ giá cố định cho riêng sản xuất điện mặt trời
    Số tiền trợ cấp khác nhau tùy thuộc vào mô hình giới thiệu, v.v.
    Bộ Môi trường ngày 31/3 thông báo sẽ bắt đầu trưng cầu công khai "trợ cấp cho chi phí dự án kiểm soát khí thải carbon dioxide (dự án thúc đẩy giảm giá thiết bị phát điện mặt trời, v.v. để đạt được mức lưu trữ tương đương)". Nó được thực hiện như một ngân sách bổ sung cho năm thứ 3 của Reiwa, và cơ quan điều hành là Tổ chức Thông tin Đổi mới Môi trường.

    Doanh nghiệp này sẽ trợ cấp chi phí giới thiệu thiết bị phát điện mặt trời, pin lưu trữ cố định, pin lưu trữ trong xe, thiết bị sạc / xả, v.v. Mức trợ cấp khác nhau tùy thuộc vào phương thức giới thiệu như mô hình PPA tại chỗ và mô hình cho thuê, và sự kết hợp của các thiết bị đã lắp đặt.

    Mô hình PPA tại chỗ đề cập đến "mô hình thuộc sở hữu của bên thứ ba" trong đó một công ty PPA như công ty phát điện lắp đặt, sở hữu và duy trì sản xuất điện mặt trời trong thiết bị của khách hàng. Điều này áp dụng cho mô hình trong đó người tiêu dùng trả phí dịch vụ tùy theo lượng điện sử dụng.

    Khoản trợ cấp là một khoản cố định là 40.000 yên trên 1kW khi thiết bị phát điện mặt trời được lắp đặt một mình. Tuy nhiên, nếu pin lưu trữ thương mại / công nghiệp được lắp đặt thành bộ trong mô hình PPA tại chỗ hoặc mô hình cho thuê, giá sẽ là 50.000 yên / kW. Ngoài ra, nếu nó được lắp đặt như một bộ với pin lưu trữ chỉ trong một ngôi nhà riêng biệt, nó sẽ được tăng lên 70.000 yên / kW.

    Các yêu cầu đối với dự án trợ giá bao gồm việc giới thiệu thiết bị sản xuất điện năng lượng mặt trời tự tiêu thụ và pin lưu trữ. Đặc biệt đối với điện mặt trời, quy định tỷ lệ tự tiêu vượt mức nhất định, 30% trở lên sản lượng điện của nhà ở biệt lập và 50% trở lên đối với nhà ở khác phải tự tiêu tại chỗ. .

    "Giá mục tiêu" cho pin lưu trữ cố định
    Vấn đề là phải giảm xuống dưới mức này
    Theo Bộ Môi trường, tính ngang bằng về lưu trữ đề cập đến "trạng thái mà việc lắp đặt pin lưu trữ có lợi về kinh tế hơn là không lắp đặt nó (ví dụ: tổng chi phí vận hành giảm vượt quá chi phí lắp đặt pin lưu trữ)" Người ta nói rằng.

    Do đó, "giá mục tiêu" đã được đặt cho pin lưu trữ tĩnh và điểm đánh giá là nó thấp hơn mức này. Nếu giá của pin lưu trữ tĩnh vượt quá giá mục tiêu, toàn bộ lượng pin dự trữ cố định sẽ không được trợ cấp. Giá mục tiêu là 190.000 yên / 1kWh cho pin lưu trữ thương mại và công nghiệp (chưa bao gồm thuế và chi phí xây dựng), và 155.000 yên cho pin lưu trữ gia đình (tương tự như trên).

    Để biết chi tiết về dự án trợ cấp, vui lòng kiểm tra trang web của Tổ chức Thông tin Đổi mới Môi trường.

    Zalo
    Hotline