BlueFloat Energy khởi động dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan

BlueFloat Energy khởi động dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    BlueFloat Energy khởi động dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan
    BlueFloat Energy có trụ sở tại Tây Ban Nha đã tham gia vào thị trường gió ngoài khơi Đài Loan, công bố một dự án gió nổi 1 GW ở ngoài khơi quận Tân Trúc và thành phố Tân Trúc.

    Được đặt tên theo những cơn gió mạnh thổi vào vùng Tân Trúc vào tháng 9 hàng năm, dự án Winds of September nằm ngoài khơi 25 km trên một khu vực rộng khoảng 125 km vuông và ở độ sâu khoảng 70-80 mét.

    BlueFloat hiện có một danh mục toàn cầu hiện có gồm các dự án gió ngoài khơi cố định ở đáy và nổi với số lượng hơn 22 GW.

    Công nghệ gió nổi ngoài khơi sẽ là yếu tố quan trọng đối với quá trình chuyển đổi năng lượng của Đài Loan và dự án gió nổi ngoài khơi đầu tiên của BlueFloat Energy, Winds of September, dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp non trẻ này ở đất nước, công ty cho biết.

    ”Chúng tôi cố gắng nghĩ về gió cố định ở đáy và gió nổi ngoài khơi là các ngành song song. Chúng tôi tin rằng các trang trại gió nổi có một số điểm khác biệt quan trọng so với các dự án cố định phía dưới và chiến lược phát triển dự án gió nổi thành công đòi hỏi một cách tiếp cận và tư duy rất khác biệt, ”Giám đốc điều hành của BlueFloat Energy, Carlos Martin, cho biết.

    BlueFloat Energy hiện đang phát triển các dự án tại một số khu vực địa lý bao gồm Úc, New Zealand, Colombia, Tây Ban Nha, Ý, Anh và Pháp.

    Tại Scotland, BlueFloat đã được trao, cùng với các đối tác Ørsted và Falck Renewables, các hợp đồng thuê đáy biển trong vòng cho thuê ScotWind gần đây để triển khai ba dự án gió nổi với tổng công suất lên đến 2,7 GW.

    Zalo
    Hotline