Bắt đầu xây dựng nhà máy hydro xanh 20MW của Na Uy

Bắt đầu xây dựng nhà máy hydro xanh 20MW của Na Uy

    Bắt đầu xây dựng nhà máy hydro xanh 20MW của Na Uy
    Greenstat đã bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất hydro xanh 20MW tại Fiskå, Na Uy.

    construction-starts-on-20mw-norwegian-green-hydrogen-plant

    Với dự kiến ​​kéo dài trong hai năm, Greenstat cho biết hydro được sản xuất tại dự án Agder Hydrogen Hub sẽ có sẵn để tiếp nhận trên biển và vận tải hạng nặng vào cuối năm 2026.

    Công ty có kế hoạch cung cấp hydro xanh cho giao thông hàng hải dọc theo bờ biển Na Uy cũng như các phương tiện không phát thải và máy móc xây dựng trong khu vực.

    Aragon đã được chọn làm đối tác kỹ thuật cho dự án để hỗ trợ chuẩn bị thiết kế cuối cùng của nhà máy và lựa chọn nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ.

    Ngoài ra, Greenstat cho biết Repstad sẽ bắt đầu công tác nền móng để chuẩn bị cho một cầu cảng mới tại địa điểm này.

    Động thái này diễn ra sau khi Everfuel của Đan Mạch chuyển giao quyền sở hữu dự án cho Greenstat vào tháng 2, để đổi lấy các mốc thanh toán "tiềm năng" trong tương lai.

    Trước đó, Greenstat và Everfuel cho biết Thư bày tỏ ý định (LoI) đã được ký kết với các công ty bao gồm Holland-Norway Lines, FFS Marine và Arrive Shipping để tiếp nhận hơn 8.000 tấn hydro nén mỗi năm.

    Việc xây dựng chỉ là giai đoạn đầu tiên trong kế hoạch cho khu công nghiệp ở Kristiansand. Công ty cho biết họ đã bắt đầu giai đoạn hai của dự án, nhằm mở rộng công suất thêm 40 MW "khi thị trường phát triển và có điện".

    Năm 2022, trung tâm này đã được Enova trao tặng 148 triệu NOK (13,7 triệu đô la) để hỗ trợ cho quá trình phát triển và xây dựng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline