Ballard giới thiệu động cơ pin nhiên liệu FCmove®-XD có khả năng mở rộng mới với mật độ công suất hàng đầu tại IAA TRANSPORTATION 2024

Ballard giới thiệu động cơ pin nhiên liệu FCmove®-XD có khả năng mở rộng mới với mật độ công suất hàng đầu tại IAA TRANSPORTATION 2024

    Ballard giới thiệu động cơ pin nhiên liệu FCmove®-XD có khả năng mở rộng mới với mật độ công suất hàng đầu tại IAA TRANSPORTATION 2024.

    Ballard Power Systems (NASDAQ: BLDP; TSX: BLDP) sẽ ra mắt động cơ pin nhiên liệu FCmove ® -XD hiệu suất cao, bao gồm buổi trình diễn công khai đầu tiên về cấu hình 240kW của nó, tại sự kiện giao thông hàng đầu. Ballard đang trưng bày tại hội trường 24, gian hàng C)! từ ngày 16 đến 22 tháng 9, tại Trung tâm Hannover Messe, Đức

    Dựa trên chín thế hệ phát triển pin nhiên liệu, thiết kế nhỏ gọn của mô-đun FCmove ® -XD mới mang lại mật độ công suất thể tích hàng đầu, với phương pháp thiết kế kiến ​​trúc mở giúp pin nhiên liệu trở thành loại nhỏ nhất và nhẹ nhất trong phạm vi công suất của nó.

    Dave Mucciacciaro , Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc thương mại của Ballard, cho biết:

    Yêu cầu về công suất và hiệu suất của thị trường xe tải đặc biệt khắt khe do có nhiều trường hợp sử dụng, bao gồm tỷ lệ sử dụng xe cao và yêu cầu về tải trọng.

    “Một trong những tính năng hấp dẫn của FCmove ® -XD mới của chúng tôi là khả năng mở rộng dựa trên tính mô-đun. Chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tích hợp hiệu quả các giải pháp 120kW, 240kW và 360kW tùy thuộc vào loại xe tải, trường hợp sử dụng và chu kỳ hoạt động. Ví dụ, hai mô-đun, tổng công suất đầu ra là 240kW, có thể dễ dàng lắp đặt trong khoang động cơ của một xe tải hạng nặng Class 8 thông thường, giúp tăng cường khả năng chuẩn hóa và dự phòng.”

    Cung cấp mật độ công suất thể tích cao nhất trong ngành cho các ứng dụng hạng nặng, FCmove ® -XD có mật độ công suất thể tích động cơ là 0,36 kW/L và mật độ công suất trọng lượng là 0,48 kW/kg. Mô-đun pin nhiên liệu 120kW có thể mở rộng tích hợp đầu ra được điều chỉnh DC/DC, cho phép tối đa ba mô-đun hoạt động như một hệ thống với một giao diện duy nhất, có khả năng cung cấp tổng công suất đầu ra không phát thải là 360kW.

    Với tuổi thọ thiết kế là hơn 30.000 giờ hoạt động – hoặc hơn một triệu dặm khi vận hành xe tải ở các chu kỳ hoạt động thông thường – FCmove ® -XD được phát triển để mang lại độ bền hàng đầu và tổng chi phí sở hữu thấp, bao gồm phạm vi lái xe dài 800km – tùy thuộc vào khả năng lưu trữ hydro trên xe.

    Được hỗ trợ bởi thiết kế kiến ​​trúc mở và những tiến bộ thiết kế mới khác, mô-đun FCmove ® -XD mạnh mẽ và nhỏ gọn mang lại một số cải tiến hiệu suất quan trọng bao gồm:

    • Công suất đầu ra 120kW từ hệ thống đơn hiệu suất cao mới nhất của Ballard
    • Giảm 33% tổng số bộ phận, cải thiện đáng kể độ tin cậy và giảm chi phí
    • Hiệu suất hệ thống cực cao ở mức >60%, cho phép cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu (tổng chi phí sở hữu thấp hơn) và tản nhiệt hiệu quả
    • Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng, lên tới 95°C
    • Bộ điều khiển nguồn tích hợp kết hợp bộ chuyển đổi DC/DC, bộ biến tần máy nén khí và bộ phân phối điện, cùng với các điều khiển phần mềm độc quyền, cho phép cải thiện hoạt động và hiệu quả của động cơ
    • Thời gian tăng và giảm nhanh chóng, với chế độ chờ nóng sáng tạo cho phép tăng công suất nhanh chóng
    • Khả năng sản xuất được cải thiện với thời gian lắp ráp giảm >50%
    • Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định an toàn hiện hành

    Mucciacciaro kết luận:

    “Chúng tôi tập trung vào việc tăng cường giá trị kinh tế cho khách hàng sử dụng phương tiện di chuyển hạng nặng của mình,”

    “Với việc ra mắt thế hệ mô-đun pin nhiên liệu thứ chín, FCmove ® -XD được phát triển để sản xuất hàng loạt và triển khai nhằm mang lại giá trị CAPEX và tổng chi phí sở hữu cạnh tranh trên khắp các phân khúc xe tải hạng nặng.”

    Ballard giới thiệu động cơ pin nhiên liệu FCmove®-XD có khả năng mở rộng mới với mật độ công suất hàng đầu tại IAA TRANSPORTATION 2024. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline