Ba điều hàng đầu tôi học được tại Hội nghị về tế bào nhiên liệu hydro

Ba điều hàng đầu tôi học được tại Hội nghị về tế bào nhiên liệu hydro

    Ba điều hàng đầu tôi học được tại Hội nghị về tế bào nhiên liệu hydro
    #1 Tương lai hydro là ĐÂY
    Hơn 800 người cộng thêm! Sự kiện này có sự góp mặt của các nhà điều hành kinh doanh và kỹ sư năng động, các nhà lãnh đạo chính phủ và các nhà hoạch định chính sách cũng như các công ty khác như Renewable Innovations đang đầu tư và thúc đẩy ngành này phát triển.

    Scalability is the key

    #2 Chính phủ và ngành đều CAM KẾT
    Tôi đã là người dẫn đầu trong ngành này trong một thập kỷ và đã theo dõi sự tăng tốc trong kinh doanh, nghiên cứu và người tiêu dùng. Thật tuyệt khi thấy sự thay đổi trong nhiều năm từ sự tò mò sang sự cân nhắc và bây giờ là thương mại hóa. Chúng tôi đã nói chuyện với hàng chục công ty và tổ chức công, những người sẵn sàng đưa hydro vào hoạt động kinh doanh và hoạt động của họ.

    #3 Đổi mới tái tạo có HỆ THỐNG THỰC
    Bình luận số một mà tôi nhận được là “WOW! NÓ Ở ĐÂY VÀ NÓ ĐANG LÀM VIỆC!” Mobile Energy Command - Hydrogen (MEC-H) của chúng tôi là một hệ thống trực tiếp thực sự mà bạn có thể truy cập, đặt câu hỏi và trực quan hóa hoạt động trong bất kỳ trường hợp sử dụng nào khi cần năng lượng. Những người tham dự có thể thấy cách chúng tôi đơn giản hóa thách thức tích hợp năng lượng rất phức tạp thành một hệ thống năng lượng chạy bằng hydro có khả năng mở rộng và lặp lại được. Cái cụ thể này là di động, nhưng các nguyên tắc, quy trình và công nghệ giống nhau được áp dụng ở quy mô nhỏ hơn và lớn hơn. Đó là mô-đun, có thể mở rộng và tất nhiên sử dụng nguồn năng lượng dồi dào và sạch nhất hiện có.

    SẴN SÀNG BẮT ĐẦU?


    Grid-Tie hoặc Grid-Independent

    Các hệ thống của chúng tôi mang lại khả năng phục hồi và độc lập về năng lượng bên cạnh nguồn năng lượng xanh, sạch có thể mở rộng. Giao diện Tiện ích này cho phép bạn lấy nguồn điện tiện ích khi nó rẻ hoặc gửi trở lại lưới điện khi cần thiết khi vận hành ở chế độ Nối lưới.

    Grid-Tie or Grid-Independent

    Grid-Tie or Grid-Independent

    Our systems deliver resilience and power independence in addition to clean, green scalable power. This Utility Interface allows you to pull utility power when it’s inexpensive or send back to the grid when needed when operating in Grid-Tie mode.

    Energy Storage with Altiva

    Zalo
    Hotline