Asian Air Survey/Góp phần thanh toán yêu cầu bảo hiểm cho trận động đất ở Bán đảo Noto, hỗ trợ khảo sát chung với GIS

Asian Air Survey/Góp phần thanh toán yêu cầu bảo hiểm cho trận động đất ở Bán đảo Noto, hỗ trợ khảo sát chung với GIS

    Asian Air Survey đã góp phần đẩy nhanh việc thanh toán yêu cầu bồi thường bảo hiểm động đất cho các nạn nhân của trận động đất ở bán đảo Noto. Chúng tôi đã hỗ trợ một cuộc điều tra chung của Hiệp hội Bảo hiểm Tổng hợp Nhật Bản (chủ tịch Hiroaki Hirota) bằng cách tận dụng bí quyết của chúng tôi, chẳng hạn như công nghệ hệ thống thông tin địa lý (GIS). Về thiệt hại do sóng thần, hỏa hoạn, sập nhà gây ra, các công ty bảo hiểm phi nhân thọ phải so sánh, giải thích ảnh chụp từ trên không trước và sau thảm họa rồi nhập kết quả. Công ty đã cung cấp hỗ trợ để đảm bảo rằng toàn bộ quá trình diễn ra suôn sẻ.

    Cuộc điều tra chung là một sáng kiến ​​trong đó một nhóm nghiên cứu gồm các nhân viên được cử từ các công ty bảo hiểm phi nhân thọ sử dụng ảnh chụp từ trên không và vệ tinh để xác nhận tình hình tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai và xác định các khu vực có cùng mức độ thiệt hại trên một khối- cơ sở theo khối. So với các trường hợp thông thường khi mức độ thiệt hại của các tòa nhà được điều tra riêng lẻ, yêu cầu bồi thường bảo hiểm có thể được thanh toán nhanh hơn. Điều này lần đầu tiên được thực hiện sau trận động đất lớn ở phía Đông Nhật Bản và là một nỗ lực nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chuẩn bị cho trận động đất lớn ở Máng Nankai.

    Công ty đã cung cấp hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu từ hiệp hội. Để giải mã mức độ thiệt hại do tràn dầu, cháy và cháy gây ra bởi sóng thần, chúng tôi sử dụng hiệu quả chức năng liên kết hai màn hình của ứng dụng GIS "ArcGIS Pro". Về vụ sập tòa nhà, công việc đang được tiến hành để so sánh các bức ảnh chụp xiên do công ty chụp vào ngày 2 tháng 1 với các bức ảnh chụp từ trên không chụp trước và sau thảm họa. Công ty đã thu thập tài liệu và tạo dữ liệu để các công ty bảo hiểm phi nhân thọ diễn giải, chuẩn bị môi trường và hỗ trợ vận hành ứng dụng.

    Hiệp hội đã công bố vào ngày 18 tháng 1 rằng họ sẽ tiến hành một cuộc khảo sát chung bằng cách sử dụng các bức ảnh chụp từ trên không và vệ tinh. Ngày 9/2, kết quả cấp giấy chứng nhận khu vực bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn và sóng thần đã được công bố. Kết quả được chứng nhận của cuộc điều tra chung về các tòa nhà bị sập đã được công bố vào ngày 1 tháng 3.

    Đây là cuộc điều tra chung đầu tiên về vụ sập tòa nhà trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ. Cuộc điều tra chung, bao gồm các tòa nhà bị sập, tiến triển với tốc độ nhanh hơn so với các trận động đất quy mô lớn trước đây. Công ty cho biết một số vấn đề đã được phát hiện trong quá trình hỗ trợ và họ sẽ tiếp tục hỗ trợ để cải thiện cuộc điều tra chung đề phòng trận động đất Máng Nankai.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline