Archer ra mắt máy bay eVTOL mới Midnight tại nhà mở

Archer ra mắt máy bay eVTOL mới Midnight tại nhà mở

    Archer ra mắt máy bay eVTOL mới Midnight tại nhà mở

    Archer's Midnight eVTOL

    Archer đã tiết lộ máy bay eVTOL mới, Midnight. Với bản phát hành này, Midnight đã xác nhận cấu hình mười hai nghiêng sáu độc quyền và các công nghệ hỗ trợ chính.

    Midnight đã được thiết kế để trở thành một eVTOL an toàn, bền vững và yên tĩnh. Máy bay được thiết kế để chở bốn hành khách với một phi công và trọng tải dự kiến ​​là hơn 1.000 pound. eVTOL mới được tối ưu hóa cho các chuyến đi 20 dặm liên tục và có thời gian sạc là 10 phút giữa các chuyến đi.

    Archer đang làm việc để chứng nhận Midnight với FAA vào cuối năm 2024. Sau đó, Midnight sẽ được sử dụng như một phần của mạng di động hàng không đô thị (UAM), dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025.

    Adam Goldstein, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Archer, cho biết: “Ngay từ ngày đầu tiên, chiến lược của Archer luôn là tìm ra con đường hiệu quả nhất để thương mại hóa máy bay eVTOL. “Chúng tôi tin rằng chiến lược và khả năng thực hiện chiến lược của nhóm chúng tôi đã cho phép chúng tôi thiết lập vị trí dẫn đầu trên thị trường và đó là lý do tại sao chúng tôi tự tin rằng mình sẽ là công ty đầu tiên chứng nhận máy bay eVTOL ở Hoa Kỳ với FAA.”

    Máy bay đã được Archer ra mắt tại sự kiện khai mạc. Ngôi nhà mở đã cung cấp chi tiết về các thông số kỹ thuật và khả năng của máy bay, bao gồm cả hệ thống truyền động điện độc quyền của nó. Cách tiếp cận của Archer sẽ kết hợp cả chức năng cao và cảm xúc để truyền cảm hứng cho hành khách trải nghiệm những cảm giác tương tự. Kỹ thuật này đã được sử dụng trong Thời kỳ hoàng kim của ngành hàng không vào những năm 1950.

    Archer cảm thấy Midnight sẽ dẫn đầu trong kỷ nguyên mới của chuyến bay thẳng đứng này. Với sự kết hợp giữa công nghệ động cơ điện của Midnight với các hệ thống máy bay hiện đại, nó có thể mang lại các thuộc tính chính của máy bay eVTOL: an toàn, ít tiếng ồn và bền vững.

    “Chúng tôi tiếp tục thúc đẩy thương mại hóa, với phần lớn nguồn lực của chúng tôi tập trung vào việc hoàn thành quá trình phát triển và chứng nhận Midnight, xây dựng khả năng sản xuất và chuỗi cung ứng cũng như củng cố các kế hoạch tiếp cận thị trường của chúng tôi.” Mark Mesler, Giám đốc tài chính của Archer cho biết.

    Archer đã đạt được tiến bộ trong chương trình thử nghiệm chuyến bay của Maker và theo lịch trình sẽ hoàn thành chuyến bay chuyển tiếp đầy đủ trong những tuần tới. Chuyến bay chuyển tiếp hoàn toàn diễn ra chỉ một năm sau chuyến bay lượn đầu tiên. Điều này sẽ xác thực tính chất vật lý chuyến bay của cấu hình 12 góc nghiêng 6 góc độc quyền của Archer, được sử dụng trên cả Maker và Midnight.

    Zalo
    Hotline