American Express đệ trình hồ sơ phát hành trái phiếu bền vững trị giá 1 tỷ đô la 

American Express đệ trình hồ sơ phát hành trái phiếu bền vững trị giá 1 tỷ đô la 

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    American Express đệ trình hồ sơ phát hành trái phiếu bền vững trị giá 1 tỷ đô la 

    American Express Files for Inaugural $1 Billion Sustainability Bond Issuance

    Theo một bản cáo bạch trên trang web của mình, công ty giải pháp thanh toán toàn cầu American Express đang cung cấp ghi chú phát triển bền vững trị giá 1 tỷ đô la, với số tiền thu được từ việc phát hành tài trợ cho các dự án xã hội và xanh. *

    Các ghi chú về tính bền vững, đáo hạn vào năm 2029, là một phần của đợt chào bán trái phiếu trị giá 3,5 tỷ đô la, cũng bao gồm trái phiếu tỷ giá cố định năm 2024 trị giá 2 tỷ đô la và một tờ tiền lãi suất thả nổi 500 triệu đô la.

    Việc nộp đơn tuân theo việc xuất bản gần đây về khuôn khổ tài chính bền vững của American Express, nêu chi tiết việc sử dụng hợp lệ số tiền thu được từ các đợt phát hành tài chính bền vững, cũng như các quy trình cần tuân theo để đánh giá và lựa chọn dự án, quản lý tiền thu được và các nghĩa vụ báo cáo. Khung đã nhận được ý kiến ​​của bên thứ hai (SPO) từ Moody’s ESG Solutions.

    Khuôn khổ phác thảo một loạt các dự án xã hội và xanh có thể được tài trợ bởi các ghi chú. Các danh mục xanh bao gồm Kinh tế thông tư, Công trình xanh, Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng tái tạo, với các dự án bao gồm mua sắm vật liệu tái chế để làm thẻ tín dụng, trang bị thêm các tòa nhà và đầu tư vào các thỏa thuận mua bán điện năng lượng tái tạo hoặc các dự án năng lượng tái tạo tại chỗ.

    Các hạng mục xã hội bao gồm Nâng cao & Trao quyền Kinh tế Xã hội, Tiếp cận các Dịch vụ Thiết yếu và Nhà ở Giá cả phải chăng. Ví dụ về các dự án có thể được tài trợ trong danh mục này bao gồm các chương trình đa dạng nhà cung cấp, các sáng kiến ​​thúc đẩy chi tiêu của người tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ, mở rộng khả năng tiếp cận các sản phẩm tài trợ và cơ hội kinh tế bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc nhóm dân cư chưa được phục vụ và đầu tư vào quỹ cung cấp nhà ở giá cả phải chăng cho người thấp và cộng đồng có thu nhập trung bình.

    * cập nhật: American Express đã thông báo hôm nay rằng họ có cung cấp trái phiếu.

    Zalo
    Hotline