Air Products phát hành trái phiếu xanh đầu tiên để tài trợ cho tăng trưởng năng lượng tái tạo

Air Products phát hành trái phiếu xanh đầu tiên để tài trợ cho tăng trưởng năng lượng tái tạo

    Air Products phát hành trái phiếu xanh đầu tiên để tài trợ cho tăng trưởng năng lượng tái tạo

    Có thể là hình ảnh về ngoài trời


    Air Products đã phát hành trái phiếu xanh đầu tiên để tài trợ cho các khoản đầu tư vào amoniac, hydro và nhiên liệu hàng không bền vững (SAF).

    Các đợt chào bán trái phiếu có tổng trị giá 600 triệu đô la Mỹ tổng số tiền gốc của các trái phiếu có lãi suất cố định bằng đô la Mỹ và 700 triệu euro tổng số tiền gốc của các trái phiếu có lãi suất cố định bằng đồng euro.

    Seifi Ghasemi, Chủ tịch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, cho biết một cách đơn giản, tính bền vững là chiến lược tăng trưởng của nó.

    Anh ấy nói: “Chúng tôi muốn phát triển một cách có trách nhiệm thông qua các cơ hội hướng đến sự bền vững mang lại lợi ích cho khách hàng và thế giới của chúng tôi. Điều quan trọng là, các dịch vụ trái phiếu xanh đa tiền tệ của chúng tôi khiến chúng tôi trở thành công ty hóa chất đầu tiên của Hoa Kỳ phát hành hydro xanh lá cây và xanh lam như một hạng mục chi tiêu đủ điều kiện, củng cố thêm vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng thông qua hydro để vận chuyển không phát thải khí thải và khử cacbon trong công nghiệp.”

    Trong khi chờ phân bổ toàn bộ số tiền thu được ròng cho các dự án đủ điều kiện, Air Products có thể giữ và/hoặc đầu tư số dư của số tiền thu được ròng đó chưa được phân bổ, theo quyết định của công ty, trong danh mục Kho bạc (bằng tiền mặt, các khoản tương đương tiền, quỹ thị trường tiền tệ) vào phù hợp với các chính sách Kho bạc của mình, hoặc sử dụng chúng để trả một phần nợ chưa thanh toán.

    Morningstar Sustainalytics, nhà cung cấp nghiên cứu và xếp hạng về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) hàng đầu thế giới, đã hoàn thành và xuất bản Ý kiến của bên thứ hai (SPO) về khuôn khổ tài chính xanh của Air Products.

    Công ty đã xem xét khuôn khổ tài chính xanh của Air Products và xác định rằng kế hoạch sử dụng tiền thu được phù hợp với chiến lược bền vững của Air Products. SPO của Sustainalytics cung cấp cho các nhà đầu tư cái nhìn sâu sắc hơn về sự liên kết của khuôn khổ tài chính xanh của Air Products với Nguyên tắc trái phiếu xanh.

    Air Products sẽ công bố các bản cập nhật hàng năm về việc phân bổ số tiền thu được cho đến khi số tiền thu được đã được phân bổ đầy đủ cho các dự án đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện.

    Những cập nhật này sẽ được báo cáo công khai trên trang web của Air Products và có thể bao gồm các mô tả bổ sung về các dự án được chọn và tác động môi trường và/hoặc xã hội của chúng nếu có thể.

    Bạn có thể truy cập khung tài chính xanh của công ty và SPO của Sustainalytics từ trang web Bền vững của Air Products.

    Vào tháng 3 năm 2021, Air Products là công ty hóa chất lớn đầu tiên của Hoa Kỳ kết hợp các chỉ số liên quan đến ESG liên quan đến tính bền vững vào khoản tín dụng quay vòng hợp vốn trị giá 2,75 tỷ đô la của mình.

    Air Products và Mabanaft, thông qua công ty con Oiltanking Deutschland, đã công bố vào tháng 11 năm ngoái ý định xây dựng nhà ga nhập khẩu năng lượng xanh, quy mô lớn đầu tiên của Đức tại cảng Hamburg.

    Từ năm 2026, amoniac sẽ được chuyển đổi thành hydro xanh thông qua các cơ sở của Air Products ở Hamburg, trước khi được phân phối cho người mua tại địa phương và khắp miền bắc nước Đức. Cả hai công ty đều cam kết mở rộng cơ sở 'nhiều triệu euro'.

    Tháng trước, những nỗ lực phát triển bền vững của Air Products đã giúp công ty có một vị trí trong Niên giám Bền vững Toàn cầu của S&P trong năm thứ 5 hoạt động và là lần thứ 11 về tổng thể.

    Zalo
    Hotline